CONINCO tham dự Lễ khởi công dự án Đầu tư Khu liên cơ quan quản lý nhà nước trực thuộc Bộ Tài Nguyên và Môi trường

Chủ nhật, 16/01/2022    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự Lễ khởi công dự án Đầu tư Khu liên cơ quan quản lý nhà nước trực thuộc Bộ Tài Nguyên và Môi trường

Sáng 16/01/2022, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức “Lễ khởi công dự án Đầu tư Khu liên cơ quan quản lý nhà nước thuộc Bộ”. Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO vinh dự tiếp tục được sự tin tưởng của Bộ TN&MT giao nhiệm vụ tư vấn giám sát cho dự án này.

Tham dự lễ khởi công có Bộ trưởng Trần Hồng Hà, các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ, đại diện các nhà thầu  thực hiện tại dự án.
Về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Ngọc Anh – Giám đốc Trung tâm Quản lý dự án và đầu tư cùng đoàn Tư vấn giám sát CONINCO.

Dự án đầu tư mở rộng khu liên cơ quan có quy mô 18 tầng nổi, 2 tầng hầm, tổng diện tích sàn 34.700m2 với hệ thống công nghệ thông tin, quản lý, điều hành thông minh, không gian xanh. Công trình khi hoàn thành không chỉ giải quyết cơ sở làm việc cho các đơn vị trực thuộc Bộ mà còn là điểm nhấn với thiết kế thông minh, hiện đại và các tiêu chí xanh. Đây cũng công trình gửi gắm tâm huyết, trách nhiệm và là cầu nối giữa các thế hệ đi trước với các thế hệ cán bộ hôm nay và mai sau của Bộ.

Phối cảnh dự án

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, Bộ trưởng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: để hoàn thành việc xây dựng, đưa Tòa nhà khu liên cơ quan vào sử dụng phía trước là khối lượng đồ sộ các công việc cần phải triển khai, đòi hỏi cần có sự tập trung cao độ và phối hợp chặt chẽ của các cơ quan liên quan tham gia vào quá trình xây dựng công trình ý nghĩa này. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng đề nghị, chủ đầu tư cùng các nhà thầu đề cao trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện các cam kết trong Hợp đồng và các quy định của pháp luật để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng của công trình. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tạo điều kiện thuận lợi để Chủ đầu tư và các nhà thầu triển khai thi công đảm bảo tiến độ

Bộ trưởng Trần Hồng Hà tin tưởng với trách nhiệm, sự năng động, sáng tạo của Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án xây dựng của Bộ; năng lực kinh nghiệm của Nhà thầu tư vấn thiết kế; Nhà thầu thi công; Nhà thầu tư vấn giám sát và sự đồng hành của các cấp chính quyền, Dự án sẽ sớm hoàn thành đi vào hoạt động và phát huy tốt hiệu quả, đúng như mục tiêu đã đề ra.

Ông Phan Ngọc Cương –Ủy viên HĐQT, PTGĐ CONINCO phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Phan Ngọc cương – Phó Tổng Giám đốc CONINCO chia sẻ niềm vinh dự khi tiếp tục được Bộ TN&MT tin tưởng, tín nhiệm giao thực hiện nhiệm vụ TVGS dự án này. Với bề dày kinh nghiệm, năng lực và sự chuyên nghiệp trong công việc, CONINCO hiểu rõ và cam kết sẽ thực hiện tốt nhất các yêu cầu của dự án xuyên suốt từ lúc công trình khởi công cho đến khi bàn giao đưa vào sử dụng, mang lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư, khách hàng bằng những công trình bền vững, chắc chắn, góp phần vào sự phồn vinh của nước nhà nói chung và đưa thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển bền vững, vươn cao, vươn xa…

Các đại biểu thực hiện nghi thức Lễ khởi công
Toàn cảnh lễ khởi công

Hoa Lữ