CONINCO tham dự Lễ khởi công Trường Sakura Montessori International và Gateway International – Tây Hồ Tây.

Thứ tư, 19/02/2020    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự Lễ khởi công Trường Sakura Montessori International và Gateway International – Tây Hồ Tây.

Sáng ngày 19/02/2020, Tập đoàn Toshin - Nhật Bản và Tập đoàn Edufit đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Trường Sakura Montessori International và Gateway International tại Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO thực hiện dịch vụ Tư vấn giám sát cho dự án này.

Tham dự lễ khởi công có bà Đỗ Thị Hương Chà - Chủ tịch UBND Phường Xuân Tảo, ông Hiroyuki Odera – Giám đốc dự án, Đại diện Chủ đầu tư Toshin; ông Kiều Trung Tiến – Hiệu trưởng trường PTLC Gateway Tây Hồ Tây và đại diện các nhà thầu thực hiện dự án.

Về phía CONINCO có TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Phan Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường cùng đoàn Tư vấn giám sát CONINCO tại dự án. 

Dự án Trường Sakura Montessori International và Gateway International tọa lạc tại vị trí “vàng” đẳng cấp và hiện đại, nằm trong trung tâm đô thị Tây Hồ Tây đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn một trường học Quốc tế, được xây dựng trên diện tích hơn 20.000 m2 với 126 lớp học, hệ thống các phòng chức năng và tổ hợp tiện ích lớn như bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn trường bơi Aquatots (Mỹ), phòng nhạc, xưởng sáng tạo. Lấy cảm hứng từ một hệ thống không gian liên hoàn và sự chuyển hóa nhuần nhuyễn, những khoảng không gian mở ngẫu nhiên cùng không gian tự nhiên xanh mát Sakura Montessori – Gateway Tây Hồ Tây sẽ là một trong những trường học đầu tiên tại Việt Nam thực hiện các giải pháp xanh như sử dụng gạch không nung cho tường bao ngoài, thân thiện với môi trường và giúp cải thiện khả năng cách nhiệt, hệ thống gió tự nhiên, hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED tiết kiệm điện. Hệ thống phương tiện giao thông công cộng được sử dụng hiệu quả để cắt giảm khí thải từ các phương tiện cá nhân, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho quá trình học tập và làm việc của học sinh.

Phối cảnh dự án

Khởi công ngày 19/2/2020, Tập đoàn Toshin - Nhật Bản yêu cầu công trình được triển khai thi công khẩn trương nhất và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2020. Sakura Montessori – Gateway Tây Hồ Tây hứa hẹn sẽ là một trường học liên cấp hiện đại bậc nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng giảng dạy, môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp cho giáo viên, nhân viên, học sinh và được công nhận bởi các tổ chức kiểm định công trình xanh quốc tế.

Chủ đầu tư và các nhà thầu thực hiện các nghi thức trong lễ khởi công

Sự góp mặt của CONINCO trong dự án Sakura Montessori – Gateway Tây Hồ Tây một lần nữa khẳng định: CONINCO luôn là đơn vị hàng đầu được Tập đoàn trong, ngoài nước nói chung và tập đoàn Toshin - Nhật Bản nói riêng tin tưởng, lựa chọn thực hiện dịch vụ tư vấn các công trình gắn với sự phát triển của tập đoàn. Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, CONINCO tin tưởng sẽ luôn hoàn thành tốt các dịch vụ tham gia, mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng công trình, góp phần vào sự phồn vinh của nước nhà nói chung và sự phát triển của nền giáo dục nói riêng, đưa thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển bền vững, vươn cao, vươn xa...

TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO (thứ 5 từ phải sang) chụp ảnh cùng chủ đầu tư và đoàn TVGS CONINCO tại dự án