CONINCO tham dự Lễ khởi công xây dựng công trình Trụ sở Tổng Công ty Hợp tác kinh tế/ Quân khu 4

Thứ tư, 01/11/2023    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tham dự Lễ khởi công xây dựng công trình Trụ sở Tổng Công ty Hợp tác kinh tế/ Quân khu 4

Sáng ngày 01/11/2023, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO tham dự Lễ khởi công xây dựng công trình Trụ sở Tổng Công ty Hợp tác kinh tế/Quân khu 4 tại đường Lê Duẩn, Phường Trung Đô, Thành phố Vinh, Nghệ An. Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm (T.QD) là đơn vị giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị của dự án.

Tham dự Lễ khởi công, có đại diện lãnh đạo Quân khu, Chủ đầu tư và các đơn vị tham gia thực hiện dự án.
Về phía Tư vấn giám sát CONINCO có ông Trần Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc; ông Trần Xuân Điệp – Giám đốc T.QD và đoàn TVGS tại dự án.

Dự án xây dựng trụ sở Tổng công ty Hợp tác kinh tế/Quân khu 4 là một trong những công trình xây dựng trọng điểm làm điểm nhấn cho sự phát triển của thành phố Vinh ở khu vực phía Nam thành phố, vừa là công trình tạo nên giá trị, thương hiệu của Tổng công ty Hợp tác kinh tế. Quy mô dự án bao gồm: 01 tầng hầm và 15 tầng nổi; diện tích xây dựng 1.152m2; tổng diện tích sàn xây dựng 15.136m2. Việc xây dựng Trụ sở Tổng công ty Hợp tác kinh tế nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc cho cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo định hướng chiến lược đã được Bộ Quốc phòng phê duyệt; tạo điều kiện để Tổng công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; góp phần hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc và cảnh quan đô thị.

Phối cảnh dự án

Là đơn vị giám sát tiến độ cũng như chất lượng và an toàn của dự án, CONINCO cam kết tích cực triển khai các nội dung công việc, đảm bảo dự án hoàn thành ĐẠT CHẤT LƯỢNG – ĐÚNG TIẾN ĐỘ VÀ AN TOÀN.

Đoàn CONINCO chụp ảnh cùng Chủ đầu tư và các đơn vị thi công tại Lễ khởi công

Hoa Lữ