CONINCO tham gia Giải thể thao các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam - Khối doanh nghiệp năm 2024

Thứ bảy, 10/08/2024    Tin nội bộ

CONINCO tham gia Giải thể thao các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam - Khối doanh nghiệp năm 2024

Ngày 10/8/2024, tại nhà thi đấu Hoàng Mai, Hà Nội, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tham gia Giải thể thao Khối doanh nghiệp năm 2024 chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9  do Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức. 

Tham gia Giải thể thao có 200 vận động viên là đoàn viên, NLĐ đến từ 11 CĐCS khối doanh nghiệp trực thuộc CĐXDVN. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 bộ môn: kéo co, cầu lông (đôi nam, đôi nam nữ) và bóng bàn (đôi nam, đôi nam nữ).
Giải thể thao được tổ chức không chỉ là sân chơi rèn luyện về sức khỏe mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cá nhân và tập thể các đơn vị để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời cũng giúp cho việc tìm kiếm, phát hiện những tài năng mới, đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá của các đơn vị, từ đó nâng cao hiệu quả công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội năm 2024 của các đơn vị và của toàn Ngành.

Đoàn thể thao và các cổ động viên CONINCO

Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết, trung thực và cao thượng để cùng nhau tạo ra một sân chơi bổ ích, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa các cá nhân và tập thể các đơn vị trong toàn ngành, các vận động viên CONINCO đã tích cực tham gia hai bộ môn kéo co nam nữ và cầu lông đôi nam. Với nhiệt huyết, tài năng và niềm đam mê với các môn thể thao, CONINCO đã xuất sắc giành Giải Nhì môn cầu lông đôi nam và Giải Ba môn kéo co nam nữ.  

CONINCO đạt Giải Nhì cầu lông đôi nam
CONINCO đạt Giải Ba kéo co nam nữ
CONINCO và các đội tham gia nhận giải phong trào 

Giải thể thao không chỉ dừng lại ở kết quả trên sàn thi đấu mà còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần nâng cao sức khoẻ, đời sống tinh thần cho đoàn viên CNVCLĐ và thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể thao trong CNVCLĐ toàn Ngành.

Một số hình ảnh của Giải thể thao:

Các VĐV thi đấu môn kéo co nam nữ

Hoa Lữ