CONINCO tiếp đối tác CCTY Bearing Group (Trung Quốc) đến thăm và làm việc

Thứ sáu, 21/06/2024    Hợp tác quốc tế

CONINCO tiếp đối tác CCTY Bearing Group (Trung Quốc) đến thăm và làm việc

Chiều ngày 21 tháng 6 năm 2024, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp đã có buổi làm việc với ông Guofeng Ping – Giám đốc tài chính; ông Hou Yanwen – Trưởng phòng nhân sự - Đại diện công ty CCTY Bearing Group (Trung Quốc) tại Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp đã giới thiệu tổng quan về lịch sử, hoạt động của CONINCO thông qua thước phim “CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển”; đồng thời chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa CONINCO với đối tác nước ngoài đã đạt được nhiều thành tựu, ghi dấu ấn thương hiệu CONINCO không chỉ tại Việt Nam mà còn là địa chỉ tin cậy của các tập đoàn, công ty lớn đến từ các nước trên thế giới. 

NhãnCONINCO giới thiệu về lịch sử, hoạt động thông qua thước phim “CONINCO - Hành trình 45 năm phát triển”

CCTY Bearing Group là một tập đoàn sản xuất phụ tùng ô tô lớn tại Trung Quốc. Với mục tiêu mở rộng phát triển thị trường tại Việt Nam, CCTY Bearing Group mong muốn hợp tác với đơn vị tư vấn địa phương để đầu tư xây dựng nhà máy CCTY Việt Nam đạt chất lượng và tiến độ. Ông Guofeng Ping – Giám đốc tài chính chia sẻ, CCTY Bearing Group biết đến CONINCO là đơn vị tư vấn hàng đầu Việt Nam, ông rất ấn tượng với những thành tựu mà CONINCO đã đạt được trong suốt chặng đường 45 năm hình thành và phát triển. Đồng thời ông Guofeng Ping giới thiệu về dự án sắp tới và mong muốn có thể hợp tác cùng CONINCO để xây dựng thành công nhà máy CCTY Việt Nam tại Hải Phòng.

CCTY Bearing Group giới thiệu về dự án nhà máy CCTY Việt Nam

Cảm ơn những đánh giá của đại diện công ty CCTY Bearing Group, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp tự tin với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư và uy tín thương hiệu CONINCO, CONINCO sẽ luôn hoàn thành tốt các dịch vụ cung cấp, đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án, mang đến sự hài lòng cho Chủ đầu tư. 

Hai bên trao đổi về dự án tiềm năng có thể hợp tác trong thời gian tới

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, lãnh đạo CONINCO và CCTY Bearing Group hi vọng hai bên sẽ tiếp tục có những trao đổi cụ thể để có thể hướng tới một sự hợp tác trong tương lai.

Hoa Lữ