CONINCO tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao của các đối tác đến từ Nhật Bản

Thứ bảy, 07/12/2019    Hợp tác quốc tế

CONINCO tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao của các đối tác đến từ Nhật Bản

Ngày 6/12/2019, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức lễ đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của các đối tác: Nihon Sekkei, Azusa Sekkei, Trường đại học Tổng hợp Saitama, và ESPAD – Nhật Bản, đến chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty CONINCO và Khai trương trụ sở làm việc mới. Buổi lễ được diễn ra tại tòa nhà trụ sở CONINCO TOWER số 4 Tôn Thất Tùng sau hai năm xây dựng hoàn thiện. 

Tại buổi lễ CONINCO vinh dự được đón tiếp đoàn lãnh đạo của Nihon Sekkei gồm có: Ông Takushi Fukuda - Phó chủ tịch điều hành Nihon Sekkei Nhật Bản, ông Masaki Mitsui- Phó chủ tịch điều hành Nihon Sekkei Nhật Bản, ông Takatoshi Okamoto - Phó chủ tịch điều hành Nihon Sekkei Nhật Bản, ông Naoki Tominaga Giám đốc phòng dự án quốc tế Nihon Sekkei Nhật Bản, ông Yusaku Ichimura - Chủ tịch Nihon Sekkei Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thúy Mai – Quản lý phòng Tổng hợp Nihon Sekkei Việt Nam; đoàn lãnh đạo của Azusa Sekkei gồm có: ông Koji YANAGIDA - Giám đốc điều hành và ông Phạm Hải Hà - Trưởng phòng quốc tế, phòng tư vấn; đại diện trường Đại học Tổng hợp Saitama, GS. Hiroshi Mutsuyoshi nguyên Phó Hiệu trưởng trường – nguyên Viện trưởng Viện Bê tông dự ứng lực Nhật Bản (JPCI); và đại diện ESPAD, ông Michimasa FUJIE – Chủ tịch công ty.

Về phía CONINCO, tham gia tiếp đón đoàn đại biểu quốc tế có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng quản lý và đơn vị sản xuất.

Mở đầu buổi lễ TS. Hà Minh gửi lời cảm ơn đến các đối tác quốc tế đã đến chúc mừng kỷ niệm 40 năm thành lập và Khai trương trụ sở làm việc mới của CONINCO. TS. Hà Minh chia sẻ: Nihon Sekkei, Azusa Sekkei, Trường đại học Tổng hợp Saitama là những đối tác tin cậy và lâu năm với công ty, Tổng Giám đốc hy vọng mối quan hệ hợp tác thân thiết này sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa trong thời gian tới đây.

TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đã giới thiệu sơ lược về trụ sở CONINCO TOWER, ông bày tỏ đây một công trình tâm huyết của công ty mang đậm dấu ấn của những con người CONINCO; sự thành công của dự án đánh dấu một bước chuyển lớn trong năng lực của CONINCO, ghi dấu thành quả của sự phát triển bền vững, chắc chắn trong 40 năm xây dựng và trưởng thành. Bên cạnh đó, chủ tịch chia sẻ cảm xúc về chặng đường 40 năm phát triển và hơn thế nữa của CONINCO, và trên chặng đường này Chủ tịch không quên ghi nhận sự hỗ trợ và hợp tác đến từ Nihon Sekkei, Azusa Sekkei, Trường đại học Tổng hợp Saitama. Ông tin tưởng vào một tương lai hợp tác và phát triển mở rộng hơn nữa giữa các bên.

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ đại diện của Nihon Sekkei, Azusa Sekkei, Trường đại học Tổng hợp Saitama, ESPAD đã gửi lời chúc mừng Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty CONINCO và Khai trương trụ sở làm việc mới của CONINCO. Bên cạnh đó, các đại diện còn có bài phát biểu giàu cảm xúc thể hiện mối quan hệ hợp tác bền chặt với CONINCO. Các đại diện nhân dịp này cũng nhắc lại các dự án hợp tác mà các bên đã cùng tham gia nhằm ghi dấu một chặng đường cùng hợp tác phát triển với CONINCO.

GS. Hiroshi Mutsuyoshi của trường ĐH Tổng hợp Saitama chia sẻ về những kỷ niệm hợp tác trong lĩnh vực đào tào nguồn nhân lực chất lượng cao
Ông Koji YANAGIDA - Giám đốc điều hành phát biểu tại buổi lễ (ở giữa)
Ông Takushi Fukuda - Phó chủ tịch điều hành Nihon Sekkei Nhật Bản chia sẻ về quá trình hợp tác với CONINCO
Ông Naoki Tominaga chia sẻ về ý nghĩa của quà tặng - chiếc khăn truyền thống của Nhật Bản được thiết kế và làm thủ công dành riêng cho CONINCO.
Ông Michimasa FUJIE – Chủ tịch công ty ESPAD phát biểu tại buổi lễ (ở giữa)

Đáp lại tình cảm của các đối tác quốc tế, CONINCO cũng gửi những món quà tri ân đến Nihon Sekkei, Azusa Sekkei, Trường đại học Tổng hợp Saitama, và ESPAD.

Buổi Lễ diễn ra thành công trong không khí trang trọng, vui vẻ và thân thiện.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Đại diện đối tác tặng quà chúc mừng CONINCO và chụp ảnh kỷ niệm