CONINCO tiếp đón đối tác Nhật Bản đến thăm và làm việc

Thứ hai, 16/11/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO tiếp đón đối tác Nhật Bản đến thăm và làm việc

Ngày 16 tháng 11 năm 2020, đại diện các đối tác Nhật Bản: Công ty TNHH Gendai Sougo Việt Nam và Công ty TNHH Aska Việt Nam Nghệ An đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham gia buổi làm việc về phía đối tác có ông Shota KiDo – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Gendai Sougo Việt Nam; ông Yamanaka Hajime – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aska Việt Nam Nghệ An.
Về phía CONINCO có ông Lê Ngọc Quang – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Huy Quang – Giám đốc Trung tâm Thí nghiệm và Kiểm định công trình, ông Nguyễn Quang Long – Phó Giám đốc Trung tâm Thí nghiệm và Kiểm định công trình. 

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau thảo luận các cơ hội hợp tác trong tương lai.
Công ty TNHH Gendai Sougo Việt Nam là thành viên của Công ty Cổ phần Gendai Sougo Nhật Bản. Lĩnh vực thiết kế chủ yếu tập trung vào các công trình dân dụng và nhà công nghiệp. Cho đến nay, GSA đã thực hiện được rất nhiều dự án tại Việt Nam với quy mô khác nhau, trong số đó đã có những công trình đi vào hoạt động. Ông Shota KiDo nhận định việc phát triển tại Việt Nam được xem như là cơ hội, bàn đạp để công ty mở rộng các lĩnh vực hoạt động, quy mô dự án và các hạng mục công trình dân dụng, công nghiệp.

Công ty TNHH Aska Việt Nam Nghệ An là Chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng nhà máy chế biến thủy hải sản tại Vinh, tỉnh Nghệ An.

Biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu của Việt Nam, đại diện các bên đánh giá cao những thành tựu CONINCO đã đạt được và mong muốn được hợp tác với CONINCO trong tiến trình mở rộng và phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Đáp lại mong muốn của đối tác, Phó Tổng Giám đốc Lê Ngọc Quang chia sẻ CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác cùng phát triển với Công ty TNHH Gendai Sougo Việt Nam và Công ty TNHH Aska Việt Nam Nghệ An.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, đại diện đối tác cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác thành công trong thời gian tới.