CONINCO tiếp đón đối tác OGAWA DENKI Nhật Bản tại CONINCO TOWER

Thứ năm, 08/04/2021    Hợp tác quốc tế

CONINCO tiếp đón đối tác OGAWA DENKI Nhật Bản tại CONINCO TOWER

Để mở rộng đa dạng lĩnh vực hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ cung cấp, Tổng Giám đốc CONINCO TS. Hà Minh đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo Tập đoàn OGAWA DENKI tại trụ sở CONINCO TOWER.

Là một đối tác lâu năm của CONINCO, được thành lập năm 1946, OGAWA DENKI là tập đoàn cung cấp và thi công trong lĩnh vực điện, điện tử, điện lạnh tại Nhật Bản với phương châm giúp khách hàng thỏa mãn các yêu cầu đối với các sản phẩm về giá cả và chất lượng. Ông Tanaka Wataru – Giám đốc điều hành OGAWA DENKI tại Việt Nam cho biết chuyến thăm lần này nhằm củng cố mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty. OGAWA DENKI mong muốn mối quan hệ giữa hai bên sẽ phát triển hơn nữa thông qua các dự án hợp tác trong thời gian tới và OGAWA DENKI tin rằng với vị thế, kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng của CONINCO sẽ cùng phối hợp với OGAWA DENKI cung cấp giải pháp phù hợp với xu hướng hiện tại đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư, mang lại tiện ích cho mỗi dịch vụ cung cấp. 

Sau những phát triển và chuyển đổi công nghệ gần đây, vai trò của điện trong cuộc sống hàng ngày đang có sự thay đổi mạnh mẽ cũng như việc áp dụng ngày càng nhiều các công nghệ hiện đại đã dẫn đến nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng cũng như sự thống trị của các sản phẩm tiết kiệm năng lượng mang lại sự tiện dụng và đặc biệt an toàn. Nhận thấy được những thay đổi trong thời đại công nghệ số của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Tổng Giám đốc, TS. Hà Minh chia sẻ CONINCO luôn sẵn sàng mở rộng quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác kinh doanh với tập đoàn OGAWA DENKI nói riêng và các khách hàng trong, ngoài nước nói chung vì mục tiêu phát triển bền vững đem lại hiệu quả trong kinh doanh và sự hài lòng tối ưu của khách hàng. 

TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO chụp ảnh kỷ niệm cùng Mr. Tanaka Wataru- Giám đốc điều hành OGAWA DENKI tại Việt Nam

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, lãnh đạo OGAWA DENKI cảm ơn Tổng Giám đốc TS. Hà Minh đã nhiệt tình tiếp đón. Hi vọng sau buổi làm việc lần này, hai bên sẽ mở ra những cơ hội hợp tác cùng xây dựng nên những công trình hiện đại, mang tính tiện ích cao, an toàn và tiết kiệm năng lượng.