CONINCO tiếp đón phái đoàn Hàn Quốc đến thăm và làm việc

Thứ năm, 08/03/2018    Hợp tác quốc tế

CONINCO tiếp đón phái đoàn Hàn Quốc đến thăm và làm việc

Sáng ngày 08 tháng 3 năm 2018, đại diện của Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tiếp đón và làm việc cùng phái đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc gồm Công ty SPACEINKOR Inc., Công ty B&T Inc., Công ty TNHH Xây dựng Nemo E&C dưới sự kết nối của Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc KOTRA Hanoi.

Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác có ông Chang Sung Joo – Phó Chủ tịch Công ty SPACEINKOR Inc.; ông Moolbert Kim - Công ty B&T Inc.; ông Jung Won Young – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Nemo E&C và ông Kim Sang Hwan – Phó Giám đốc KOTRA Hanoi. Đại diện CONINCO có TS. Dương Trọng Vĩnh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác & Tư vấn quốc tế tiếp đón và làm việc với phái đoàn Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, tiện lợi, an toàn và thân thiện với môi trường thuộc lĩnh vực thủy điện và xây dựng. Được Bộ Đất đai, Hạ tầng & Giao thông vận tải Hàn Quốc chứng nhận công nghệ mới xuất sắc, công nghệ chống thấm và trát tường của SPACEINKOR Inc. tối đa hoá hiệu quả chống thấm ba lần, giúp giảm thời gian thi công, số lượng nhân công mà độ bền của sản phẩm cao, việc bảo trì dễ dàng và thuận lợi. Cũng nhận được chứng nhận của cơ quan chính phủ Hàn Quốc, máy phát điện sử dụng năng lượng tái tạo từ sức nước của B&T Inc với hệ thống lắp đặt giản đơn, là một sản phẩm hữu ích với các vùng miền xa xôi chưa nhận được điện lưới quốc gia.

Doanh nghiệp Hàn Quốc thuyết trình về thành phần sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường

Trao đổi tại buổi làm việc, TS. Dương Trọng Vĩnh – Giám đốc Trung tâm hợp tác và tư vấn quốc tế (CONINCO) đã giới thiệu các lĩnh vực hoạt động cũng như những thành tựu mà CONINCO đạt được trong thời gian qua; đồng thời đưa ra các định hướng cho chiến lược phát triển sản phẩm của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại thị trường nội địa.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí xây dựng, cởi mở. Hy vọng các bên sẽ có cơ hội hợp tác để phát triển sản phẩm, dịch vụ thế mạnh của mỗi bên, thúc đẩy thương mại hóa song phương tại Việt Nam và Hàn Quốc.