CONINCO tiếp nhận chuyên gia HASEKO - Tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Nhật Bản làm việc tại Công ty

Thứ năm, 17/12/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO tiếp nhận chuyên gia HASEKO - Tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Nhật Bản làm việc tại Công ty

Sáng ngày 17/12/2020, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tiếp nhận Trưởng phòng KTS.Watanabe Akio thuộc HASEKO Corporation – Tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Nhật Bản sang làm việc tại Trung tâm Kiến trúc 1. Sự hợp tác về nhân sự giữa hai thương hiệu uy tín và giá trị trong lĩnh vực xây dựng đến từ Nhật Bản và Việt Nam là bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển hợp tác lâu dài giữa CONINCO và HASEKO.
 
Trao đổi với ông Nakatsuka Tadashi – Quản lý cấp cao kiêm trưởng văn phòng đại diện HASEKO Corporation tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công chia sẻ: để CONINCO có thể phát triển nhanh và bền vững đến ngày hôm nay, CONINCO luôn xác định con người là tài sản quý giá nhất bởi vậy CONINCO luôn chú trọng đẩy mạnh và phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh việc thường xuyên tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, CONINCO thường xuyên hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, khoa học công nghệ… cũng như tạo động lực giúp các kĩ sư, kiến trúc sư thay đổi nhanh hơn để phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. Sự hợp tác trong việc cung cấp chuyên gia giữa CONINCO và HASEKO lần này một lần nữa khẳng định, CONINCO đã, đang và sẽ luôn giữ tinh thần sẵn sàng mở rộng quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác từ khách hàng trong và ngoài nước, liên tục thay đổi vì mục tiêu phát triển bền vững đem lại hiệu quả trong kinh doanh.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang (thứ 2 từ trái sang) giới thiệu hệ thống văn phòng làm việc tại CONINCO

Cũng tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang đã giới thiệu về tòa nhà CONINCO TOWER – Công trình được chứng nhận sử dụng hiệu quả năng lượng, hệ thống văn phòng làm việc của CONINCO cũng như trao đổi công việc của chuyên gia HASEKO Corporation trong thời gian công tác tại CONINCO.

Ông Nakatsuka Tadashi – Quản lý cấp cao kiêm trưởng văn phòng đại diện HASEKO Corporation tại Hà Nội chia sẻ sau một thời gian tìm hiểu CONINCO, ông đánh giá cao những thành tựu kinh doanh, thương hiệu, nỗ lực phấn đấu cũng như tư duy phát triển bền vững, đặc biệt là khả năng cung cấp các dịch vụ Tư vấn xây dựng cho các công trình có quy mô tại Việt Nam của CONINCO đồng thời bày tỏ sự ấn tượng với quy mô và thiết kế của tòa nhà CONINCO TOWER và hi vọng CONINCO cùng HASEKO sẽ phát triển được những dự án xây dựng đem lại giá trị và nâng cao chất lượng sống tại Việt Nam nói chung.

Phó Tổng Giám đốc KTS. Nguyễn Đăng Quang trao đổi công việc của chuyên gia HASEKO trong thời gian công tác tại CONINCO

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, đại diện lãnh đạo HASEKO cảm ơn Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang đã tạo điều kiện để chuyên gia HASEKO Corporation làm việc tại CONINCO. Ông hi vọng, chuyên gia của HASEKO Corporation sẽ công tác tốt trong thời gian ở CONINCO và là cầu nối để mở ra những cơ hội hợp tác mới, xây dựng chiến lược kinh doanh và triển khai phương án thúc đẩy tăng trưởng cho cả hai bên.

Thông tin đối tác:
Haseko Corporation là một trong những Tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản tên tuổi và uy tín nhất tại Nhật Bản với tổng tài sản lên tới 6,8 tỷ USD, tính từ năm 1968, Haseko đã xây dựng gần 700.000 căn hộ chung cư.
Tập đoàn này cũng xây dựng 10% số căn hộ hiện có tại Nhật Bản, chiếm 32% thị phần căn hộ tại Osaka và Tokyo. Haseko Corporation bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam vào năm 2012 với vai trò là Chủ đầu tư dự án chung cư cao cấp “The Authentic Haseko” tại Long Biên Hà Nội theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Đến năm 2020, Haseko Corporation công bố chiến lược kinh doanh 5 năm, trong đó việc đầu tư cho ngành xây dựng ở nước ngoài thông qua việc tìm kiếm những những đối tác phù hợp về năng lực, tầm nhìn và văn hóa làm việc, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á là một ưu tiên chiến lược