CONINCO tiếp tục hỗ trợ “những chiến sĩ áo trắng” bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong cuộc chiến với Covid-19

Thứ tư, 22/09/2021    Tin nội bộ

CONINCO tiếp tục hỗ trợ “những chiến sĩ áo trắng” bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong cuộc chiến với Covid-19

Gần 2 năm đại dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam, đội ngũ y tế luôn là "lá chắn thép" ở tuyến đầu chống dịch. Hết truy vết thần tốc, triển khai chiến dịch tiêm vaccine rồi lại giành lấy sự sống cho bệnh nhân nguy kịch. Cuộc chiến cam go này còn phức tạp, chính vì thế sự chung sức đồng lòng của toàn xã hội sẽ là "liều thuốc" hữu hiệu để Việt Nam chiến thắng đại dịch. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, để tiếp sức cho đội ngũ y tế thực hiện tốt sứ mệnh đẩy lùi dịch bệnh, sáng ngày 22/9/2021, tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO tiếp tục hỗ trợ kinh phí cho những chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ điều trị bệnh nhân Covid – 19. Đến nay, CONINCO đã quyên góp ủng hộ hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid – 19 của Chính phủ và tại các tỉnh, thành, địa phương chịu nhiều tác động của đợt bùng phát dịch lần thứ 4.

Tham dự buổi tiếp nhận về phía bệnh viện Đại học Y có PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu- Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và đội ngũ bác sĩ, ban lãnh đạo Bệnh viện. Về phía CONINCO có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn, Trưởng phòng Tài chính đầu tư Lê Xuân Tường và Chánh Văn phòng Công ty Nguyễn Tiến Doát. 

Trong thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong cả nước, những chiến sĩ áo trắng đã không ngại khó, ngại khổ, ngại nguy hiểm luôn xông pha trên tuyến đầu chống dịch, hết mình vì những bệnh nhân Covid – 19. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chia sẻ sự khó khăn và vất vả của đội ngũ y bác sĩ cả nước nói chung, của bệnh viện Đại học Y nói riêng và mong muốn được tiếp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, giúp bệnh viện tập trung nguồn lực, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo tối đa công tác chuyên môn y tế và chăm sóc sức khoẻ nhân dân. 

Phát biểu tiếp nhận, PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của CONINCO đối với ngành Y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19 nói riêng và công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân nói chung. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, độ nguy hiểm cao, áp lực trên vai các nhân viên y tế cũng tăng cao mỗi ngày. Họ làm việc với cường độ liên tục, căng thẳng và không thể nào chợp mắt, các y bác sĩ đều phải "bầu bạn" với những lớp đồ bảo hộ nóng bức, kín từ đầu đến chân, không một phút ngơi nghỉ. Việc hỗ trợ kịp thời, quý báu của CONINCO không chỉ có giá trị vật chất mà con mang lại giá trị tinh thần rất lớn, động viên đội ngũ nhân viên y tế đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ. Bệnh viện Đại học Y cam kết sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nguồn tài trợ, đội ngũ y tế cùng toàn thể xã hội sẽ tiếp tục nỗ lực, quyết tâm cao nhất để trong thời gian sớm nhất kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và đẩy lùi hoàn toàn để đưa cuộc sống trở lại bình thường. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công trao kinh phí hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nhân Covid - 19
Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu cảm ơn Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Ban lãnh đạo, CBNV CONINCO đã quan tâm hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện trong công tác phòng chống dịch Covid -19

Là một doanh nghiệp tư vấn xây dựng hàng dầu Việt Nam với truyền thống nhân văn trong suốt hơn 42 năm qua, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được tập thể lãnh đạo, CBNV CONINCO đặc biệt quan tâm và xem đó là trách nhiệm, là tình cảm của CBNV CONINCO đối với cộng đồng, với xã hội. Trong đợt bùng phát dịch lần này, CONINCO đã chung tay cùng cả nước chống dịch với kinh phí hơn 2 tỷ đồng thông qua việc hỗ trợ kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực thực phẩm, vật dụng thiết yếu… cho các Bộ, ngành và địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh cũng như đóng góp quỹ vaccine của Chính phủ và các tỉnh, thành. 

Việc hỗ trợ kinh phí ủng hộ đội ngũ y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch tiếp tục thể hiện trách nhiệm của CONINCO với cộng đồng, với xã hội. Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng chia sẻ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước, CONINCO tin tưởng công tác phòng chống dịch tiếp tục phát huy hiệu quả, góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh và mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.