CONINCO - Tiếp tục hoàn thiện bộ máy quản lý, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh doanh

Thứ sáu, 20/05/2022    Tin nội bộ

CONINCO - Tiếp tục hoàn thiện bộ máy quản lý, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh doanh

Tiếp tục thực hiện chiến lược tái cơ cấu, cải cách nguồn lực để phù hợp với yêu cầu quản lý trong nhiệm kỳ 2022-2027, sáng 20/05/2022, tại hội trường tầng 11 tòa nhà CONINCO TOWER, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức họp Ban Tổng Giám đốc mở rộng, công bố các quyết định bổ nhiệm nhằm hoàn thiện bộ máy quản lý, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh doanh với sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng quản lý.

Theo đó, ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty đã đọc các quyết định bổ nhiệm. Cụ thể như sau: 
-    Bổ nhiệm bà Phạm Thùy Linh – Thạc sỹ, Kỹ sư Xây dựng giữ chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh.
-    Điều chỉnh phân công nhiệm vụ bà Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh thôi giữ nhiệm vụ Phụ trách Phòng Kinh doanh, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn của Phó Trưởng phòng Kinh doanh theo phân công của Trưởng phòng Kinh doanh được lãnh đạo Công ty phụ trách phê duyệt.
-    Bổ nhiệm lại ông Tạ Đức Hoàng – Kỹ sư Xây dựng, giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật

Ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty công bố các quyết định bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi họp, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cảm ơn những nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của bà Đỗ Thị Ngọc Châu trong thời gian phụ trách phòng Kinh doanh và chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm. Tổng Giám đốc chỉ rõ, Khối Quản lý có nhiệm vụ rất quan trọng trong việc điều tiết hoạt động sản xuất của công ty, bởi vậy, với mỗi cán bộ được bổ nhiệm thì đó là vinh dự, là động lực và cũng là thử thách, hi vọng mỗi cán bộ sẽ phát huy được tối đa năng lực, kinh nghiệm để bộ máy quản lý ngày càng hoàn thiện, đặc biệt với Phòng Kinh doanh sẽ thay đổi và có những biến chuyển tích cực để xây dựng một môi trường kinh doanh tốt nhất cho toàn Công ty.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chỉ đạo buổi họp

Tại buổi họp, bà Phạm Thùy Linh – Tân Trưởng phòng Kinh doanh cảm ơn Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc đã tin tưởng giao nhiệm vụ và sẽ cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt công việc đề ra. Bà Phạm Thùy Linh cũng đã báo cáo Ban Tổng Giám đốc phân công nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và chương trình hành động của Phòng Kinh doanh giai đoạn 2022-2027 cũng như sơ đồ, quy trình quản lý, phối hợp với các phòng ban trong Công ty. Qua đó, Ban Tổng Giám đốc đã đưa ra những vấn đề cần khắc phục, thảo luận, góp ý để phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch, đề ra cách thức hoạt động phù hợp nhất cũng như việc nghiên cứu sử dụng các phần mềm quản lý thông tin để có thể kết nối được sức mạnh của khối quản lý, phát huy năng lực, trách nhiệm, đóng góp cho công tác điều hành của Công ty được vận hành linh hoạt, chủ động và hiệu quả.

Bà Phạm Thùy Linh – Tân Trưởng phòng Kinh doanh báo cáo Ban TGĐ phân công nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và chương trình hành động của Phòng Kinh doanh giai đoạn 2022-2027

Cảm ơn những đóng góp của Ban Tổng Giám đốc đối với Phòng Kinh doanh nói riêng và đối với Khối quản lý nói chung, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương mong muốn trong quá trình sản xuất, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc sẽ có những chỉ đạo sát sao để các phòng ban có những thay đổi kịp thời, tối ưu hóa hoạt động sản xuất của công ty. Tổng Giám đốc nhấn mạnh, sau khi hoàn thiện bộ máy quản lý, các phòng ban trong Công ty cần phải đoàn kết, tạo thành một hệ thống quản lý tinh, gọn và hiệu quả tạo nên những giá trị gia tăng và giá trị chuyên sâu cho chủ đầu tư, khách hàng và đối tác nhằm mang lại giá trị bền vững trong chiến lược phát triển của Công ty.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương, Phó TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn, PTGĐ Nguyễn Lương Bình trao quyết định và tặng hoa các cán bộ bổ nhiệm

Kết thúc buổi họp, Tổng Giám đốc gửi lời chúc mừng của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tới các cán bộ được bổ nhiệm, chúc những lãnh đạo mới sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực trong bộ máy quản lý phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty, hỗ trợ tối đa cho hoạt động sản xuất, tiếp tục là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu CONINCO. 

Hoa Lữ