CONINCO tiếp tục tái cơ cấu tổ chức và ra mắt ban quản lý tòa nhà CONINCO TOWER

Thứ hai, 02/12/2019    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tiếp tục tái cơ cấu tổ chức và ra mắt ban quản lý tòa nhà CONINCO TOWER

Ngày 02/12/2019, tại hội trường tầng 11 tòa nhà CONINCO TOWER, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO tổ chức buổi họp giao ban sản xuất báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11 và kế hoạch triển khai công tác tháng 12 năm 2019. Tham dự cuộc họp có Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty. 

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công đánh giá cao kết quả và tôn vinh BQLDA cũng như đoàn TVGS CONINCO đã nỗ lực, cố gắng thực hiện hoàn thành đúng tiến độ dự án CONINCO TOWER sau 23 tháng thi công. Công trình mang đậm dấu ấn của những con người CONINCO; sự thành công của dự án đánh dấu một bước chuyển lớn trong năng lực của CONINCO, ghi dấu thành quả của sự phát triển bền vững, chắc chắn trong 40 năm xây dựng và trưởng thành.

Chủ tịch HĐQT và Ban TGĐ tôn vinh thành quả của BQLDA và TVGS, TVTK trong quá trình thi công dự án CONINCO TOWER

Tại buổi họp, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc BQLDA cũng đã báo cáo chi tiết công tác hoàn thiện tòa nhà và kế hoạch triển khai đến thời điểm khánh thành tòa nhà,công tác bảo hành, bảo trì và quyết toán dự án đồng thời ra mắt Ban quản lý tòa nhà CONINCO TOWER . Qua đó Chủ tịch cũng thay mặt toàn thể CBNV CONINCO gửi lời cảm ơn tới đội ngũ TVGS, TVTK, TVQLDA đã đồng hành cùng ban lãnh đạo công ty khắc phục những khó khăn hoàn thiện dự án để toàn bộ CBNV được về nhà mới khang trang, đẳng cấp, xứng với thương hiệu và sự phát triển của CONINCO. 

Ra mắt Ban quản lý tòa nhà CONINCO TOWER

Cũng trong buổi họp giao ban, ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng đã công bố các quyết định của HĐQT về việc kiện toàn cơ cấu tổ chức, phân công lãnh đạo. Cụ thể như sau:

-    Sáp nhập Phòng Tài chính Kế toán và Phòng Đầu tư thành phòng Tài chính – Đầu tư (P.TĐ). Bổ nhiệm ông Lê Xuân Tường giữ chức vụ Trưởng phòng Tài chính đầu tư.
-    Sáp nhập Phòng Kinh tế kế hoạch và Phòng Thị trường & Quan hệ quốc tế thành Phòng Kinh doanh (P.KD). Bổ nhiệm ông Nguyễn Đắc Phương giữ chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh; bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hương, bà Phạm Thùy Linh, bà Đỗ Thị Ngọc Châu, bà Đậu Thị Thu Đan giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh doanh
-    Sáp nhập Phòng Tổ chức – Nhân sự và Phòng Hành chính thành Văn Phòng (VP). Bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Doát giữ chức vụ Chánh Văn phòng; ông Lê Minh Hoàng, bà Phạm Thị Hoa, bà Huỳnh Thị Hà giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng.
-    Thành lập Văn phòng Hội đồng quản trị (VPHĐQT), bổ nhiệm bà Ngô Thanh Nguyên giữ chức vụ Phó Trưởng phòng phụ trách.
-    Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Điều hành dự án.
-    Bổ nhiệm ông Mạnh Việt Hưng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng số 2
-    Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Lâm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng số 4.

Ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng đọc các quyết định bổ nhiệm
Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc tặng hoa chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Văn Công yêu cầu, sau khi kiện toàn lại cơ cấu tổ chức, công tác quản lý, quản trị và dịch vụ cần phải được hoàn thiện, tăng năng suất lao động, tăng doanh thu, tăng hiệu quả vận hành. Chủ tịch cũng hi vọng sự thay đổi trong cơ cấu tổ chức, cơ cấu nhân sự sẽ tạo động lực, sự phấn khởi cho toàn thể CBNV đóng góp sức trẻ, tâm huyết và tài năng cống hiến cho sự phát triển bền vững của CONINCO. 

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Đắc Phương – Trưởng Phòng Kinh doanh đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh tháng 11 và kế hoạch triển khai công tác tháng 12 năm 2019. Theo đó, công tác điều hành, công tác quản lý, công tác đầu tư và quản trị tòa nhà CONINCO TOWER đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Về hoạt động sản xuất, trong 11 tháng qua, CONINCO đã ký được những hợp đồng tiêu biểu với các tập đoàn, công ty lớn trong nước. Công tác hợp tác quốc tế được duy trì và đạt được những kết quả đáng ghi nhận: tiếp tục kết nối với các đối tác truyền thống của Công ty nhằm đảm bảo triển khai các dự án lớn có yếu tố nước ngoài mà công ty đang thực hiện; xúc tiến mối quan hệ hợp tác với một số đối tác, các trường Đại học nhằm mang lại lợi ích cho công ty trong việc phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cũng như các công trình, dự án. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa như: công tác nghiên cứu khoa học, công tác Hội kết cấu, công tác Đảng – Đoàn…tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh.

Ông Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh báo cáo công tác kinh doanh tháng 11 và kế hoạch sản xuất tháng 12 năm 2019

Đánh giá công tác hoạt động trong 11 tháng qua, Tổng Giám đốc ghi nhận sự nỗ lực và kết quả công tác của toàn thể lãnh đạo, CBNV Công ty đã đạt được. Trong bối cảnh kinh tế thị trường nói chung và ngành xây dựng nói riêng, sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt nhưng với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBNV CONINCO đã phát huy được những thế mạnh truyền thống và đẩy mạnh những dịch vụ mới nhằm phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu SXKD đề ra. Đặc biệt, trong tháng 11, toàn bộ CBNV khối quản lý và các đơn vị sản xuất đã chuyển về trụ sở chính – tòa nhà CONINCO TOWER, Tổng Giám đốc quán triệt tới các CBNV cần phải chấp hành đúng nội quy, quy định, đảm bảo tính an ninh của tòa nhà. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc hi vọng sự thành công của dự án sẽ là điều kiện thuận lợi để các CBNV quảng bá thương hiệu, hỗ trợ công tác phát triển thị trường mạnh mẽ hơn để đưa công ty về đích theo chỉ tiêu đặt ra và đảm bảo nguồn việc cho các năm tiếp theo. Cũng trong buổi họp, Tổng Giám đốc phát biểu về công tác chuẩn bị kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER đồng thời đôn đốc các phòng ban, đơn vị nhanh chóng ổn định văn phòng làm việc để đưa công ty bước sang một thời kỳ mới phát triển hơn.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Kết thúc buổi họp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh: kinh tế trong những năm tới ngày càng khó khăn, bởi vậy từng cá nhân, đơn vị cần chủ động khắc phục, nâng cao chất lượng cán bộ tư vấn CONINCO. Cán bộ CONINCO cần trau dồi thêm các kỹ năng để tạo nên sự tăng trưởng, trong khối quản lý từng cán bộ phải “tinh”, từng bộ phận phải “gọn” để tối ưu hóa hoạt động sản xuất của công ty, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường giữa các đối thủ trong và ngoài nước, chiếm lĩnh thị phần, nâng cao hiệu quả kinh doanh là nền tảng cho quá trình phát triển mạnh mẽ hơn của công ty. Đặc biệt, công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER cần phải triển khai chi tiết, cụ thể và chu đáo để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Toàn cảnh buổi họp

Trong không khí hân hoan, đoàn kết và đầy tự hào khi trở về ngôi nhà chung, hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty và khai trương tòa nhà CONINCO TOWER, toàn thể CBNV đồng lòng quyết tâm chung sức, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu năm 2019, góp phần khẳng định thương hiệu CONINCO vẫn luôn phát triển, tiếp tục phát triển, bước sang một bước phát triển BỀN VỮNG và “CHẮC CHẮN CHO TƯƠNG LAI”.