CONINCO tổ chức Báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của kỹ sư, kiến trúc sư trẻ năm 2024

Thứ hai, 20/05/2024    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức Báo cáo bảo vệ quá trình tập sự của kỹ sư, kiến trúc sư trẻ năm 2024

Chiều ngày 20/5/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức buổi báo cáo bảo vệ quá trình tập sự cho 06 cán bộ trẻ đang làm việc tại các đơn vị: T.TN, T.MT, T.QX3, T.AD, T.ĐT với sự tham dự của Hội đồng tư vấn đánh giá Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực tiếp tiếp nhận và hướng dẫn cán bộ trong quá trình tập sự. 

Buổi báo cáo tập sự được Công ty tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các cán bộ trẻ trình bày nỗ lực và kiến thức mà họ đã tích lũy trong quá trình thử việc, đồng thời đánh giá năng lực thực tiễn trong việc thực hiện công tác chuyên môn. Theo đó, Hội đồng Tư vấn đánh giá báo cáo tập sự (gọi tắt là Hội đồng) được thành lập bao gồm các thành viên: ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối chất lượng, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật là Chủ tịch hội đồng; ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng – Phó Chủ tịch Hội đồng, ông Tạ Đức Hoàng – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật – Phó Chủ tịch Hội đồng; ông Phạm Tiến Quỳnh – Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật – Thành viên; bà Phạm Thị Hoa – Phó Chánh Văn phòng – Thành viên, Thư ký Hội đồng; ông Trần Đức Tài – Giám đốc T.AD – Thành viên; ông Nguyễn Phan Anh – Giám đốc T.MT – Thành viên.

Hội đồng đã nghe 06 bài báo cáo của 06 tập sự được trình bày tại buổi bảo vệ. Các tập sự đã thể hiện sự tự tin cũng như các kiến thức chuyên môn thông qua việc trình bày và trả lời câu hỏi của Hội đồng về hiểu biết công ty, đặc biệt là các dự án, công việc họ đã tham gia trong thời gian thử việc. Đây là một trong những cơ sở để Ban lãnh đạo Công ty lựa chọn các cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt huyết với nghề nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận chất lượng, gắn bó cùng xây dựng Công ty phát triển.

Kỹ sư Hoàng Duy Phương – Tập sự tại T.TN
Kỹ sư Vũ Tiến Duy – Tập sự tại T.QX3
Kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Trung – Tập sự tại T.AD
Kỹ sư Đào Nam Long – Tập sự tại T.MT
Kỹ sư Lê Tiến Thắng – Tập sự tại T.MT
Kỹ sư Lê Mạnh Hùng – Tập sự tại T.ĐT

Phát biểu đánh giá tại buổi bảo vệ tập sự, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Lương Bình – Chủ tịch Hội đồng cho biết, các tập sự đã có sự thể hiện tốt trong buổi bảo vệ của mình. Tuy vẫn còn những thiếu sót, nhưng với tinh thần học hỏi, cầu tiến và năng lực sẵn có, Công ty sẽ tiếp tục đào tạo và hỗ trợ cho các kỹ sư trẻ làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để thúc đẩy sự sáng tạo, khám phá, và phát triển cá nhân. Đồng thời, tạo điều kiện để các tập sự có thể áp dụng và phát triển kiến thức của mình trong các dự án thực tế, từ đó đóng góp vào sự thành công và tăng trưởng bền vững của công ty.

Các cán bộ tập sự lắng nghe nhận xét của Hội đồng

Buổi bảo vệ quá trình tập sự của các kỹ sư, kiến trúc sư trẻ CONINCO năm 2024 kết thúc thành công. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lương Bình - Chủ tịch Hội đồng hi vọng kết thúc quá trình tập sự tại CONINCO, các cán bộ sẽ tiếp tục trau dồi nâng cao năng lực, kinh nghiệm, phát triển thương hiệu cá nhân để cùng xây dựng thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển vững mạnh.

Hoa Lữ