CONINCO tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi 2024

Thứ bảy, 01/06/2024    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi 2024

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo, Công đoàn CONINCO đã tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 2024 cho các cháu là con em cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.

Nhân ngày đặc biệt của thiếu nhi, Phó Tổng Giám đốc Lê Nguyên Giáp và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thanh Bình thay mặt Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty gửi lời chúc mừng ngày Tết thiếu nhi của các con, tặng quà cho các con đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024; chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, cố gắng đạt được thành tích cao trong học tập và có kỳ nghỉ hè vui vẻ. 

Ông Lê Nguyên Giáp – Phó Tổng Giám đốc
Ông Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn

Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay có nhiều tiết mục nghệ thuật, trò chơi đặc sắc thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, nhi đồng. 

Các cháu háo hức tham gia các trò chơi và nhận quà từ BTC

Chương trình vui Tết thiếu nhi cùng con cháu CBNV CONINCO diễn ra vui vẻ và thành công. Đây là một trong những chương trình ý nghĩa được Công đoàn CONINCO tổ chức thường niên với mong muốn mang đến cho các cháu một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 tràn ngập niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là sợi dây gắn kết các thành viên trong đại gia đình CONINCO.

 Hoa Lữ