CONINCO tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 26/01/2024    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 26/01/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các thế hệ cán bộ hưu trí. Chương trình được Công ty tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, CBNV của CONINCO đã nghỉ hưu, cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa các thế hệ CBNV, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của CONINCO trong thời gian qua.

Tới dự có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Nguyễn Huy Quang – Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn; ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty; cùng sự góp mặt của các cán bộ hưu trí nguyên là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ CONINCO.

Tại buổi gặp mặt, UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn và ông Nguyễn Huy Quang – Bí thư Đảng ủy Công ty vui mừng thông báo kết quả sản xuất kinh doanh và các hoạt động Đảng, Đoàn của Công ty trong năm 2023. CONINCO đã hoàn thành vượt 130% kế hoạch; doanh số ký hợp đồng vượt ngưỡng 1000 tỷ - đánh dấu một năm thành công và khẳng định những quyết sách, định hướng đúng đắn của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc trong chiến lược phát triển công ty giai đoạn 2022-2027, tầm nhìn đến 2035. UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn cũng chia sẻ về kế hoạch phát triển của CONINCO năm 2024, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành vượt mức kế hoạch đặt ra và ký được những hợp đồng mới có giá trị lớn, tạo nguồn việc ổn định cho CBNV và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Công ty. Nhân dịp năm mới 2024, Ban lãnh đạo Công ty gửi tới các thế hệ lãnh đạo, các cán bộ đã nghỉ hưu của CONINCO và gia đình lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. 

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - UVHĐQT, PTGĐ thông báo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023 và Chúc Tết các cán bộ hưu trí
Ông Nguyễn Huy Quang – Bí thư Đảng ủy khái quát các hoạt động Đảng, Đoàn của Công ty trong năm 2023

Ông Tô Quang Hùng – Nguyên Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật, Tổ trưởng tổ hưu trí đã báo cáo với Ban lãnh đạo tình hình hoạt động của Tổ hưu trí trong thời gian qua, thông tin về tình hình sức khỏe cũng như tâm tư tình cảm của các cán bộ hưu trí qua nhiều thời kỳ, mong muốn tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm vào sự phát triển của CONINCO. 

Ông Tô Quang Hùng – Nguyên Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật, Tổ trưởng tổ hưu trí đã báo cáo với Ban lãnh đạo tình hình hoạt động của Tổ hưu trí trong năm qua

Vui mừng và tự hào trước những thành quả đã đạt được của công ty, thay mặt cán bộ hưu trí CONINCO, ông Tô Quang Hùng gửi lời cảm ơn tới những tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty với các thế hệ đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng và niềm tin về sự phát triển của CONINCO trong thời gian tới. 

Nhân dịp gặp mặt Xuân Giáp Thìn 2024, Ban liên lạc hưu trí cũng đã tặng quà mừng thọ các cụ tuổi từ 70 với mong muốn các cụ tiếp tục sống lâu, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội.

Đại diện lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Đảng, Đoàn thay mặt Công ty tặng quà chúc Tết tới các cán bộ hưu trí

Chào đón Xuân Giáp Thìn sắp tới, chào mừng CONINCO 45 năm hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo Công ty cũng gửi quà và bày tỏ lòng biết ơn đến công lao đóng góp của những thế hệ lãnh đạo, cán bộ Công ty qua nhiều thời kỳ; kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí CONINCO dồi dào sức khỏe và đón Tết Giáp Thìn 2024 an lành, hạnh phúc.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt để lại không khí vui tươi, đầm ấm và thân thiết giữa các thế hệ. Hy vọng tinh thần đoàn kết, sự gắn bó sẽ tiếp tục phát triển và lan tỏa trong các thế hệ CBNV CONINCO, tất cả vì một CONINCO phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai.

Hoa Lữ