CONINCO tổ chức Hội nghị chất lượng năm 2024: Phát triển bền vững trong hoạt động tư vấn

Thứ sáu, 12/01/2024    Tin nội bộ

CONINCO tổ chức Hội nghị chất lượng năm 2024: Phát triển bền vững trong hoạt động tư vấn

Sáng ngày 12/01/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Hội nghị chất lượng năm 2024 với chủ đề: Phát triển bền vững trong hoạt động tư vấn. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty. Hội nghị thu hút sự tham gia của các chuyên gia, và đối tác trong ngành xây dựng nhằm thảo luận các giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về phát triển bền vững trong lĩnh vực tư vấn xây dựng.

Tham dự Hội nghị về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Phan Ngọc Cương - Tổng Giám đốc; các thành viên Ban Tổng Giám đốc, các đơn vị trực thuộc và cán bộ chủ trì, kỹ sư tư vấn CONINCO.
Về phía các đơn vị trong tổ hợp VC Group có ông Nguyễn Xuân Hải – Phó Tổng Giám đốc VNCC; ông Nguyễn Mạnh Trường – Phó Tổng Giám đốc CDC.
 

Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị nhấn mạnh vai trò quan trọng của nguồn lực con người trong công tác chất lượng đối với sự phát triển bền vững của hoạt động tư vấn xây dựng nói chung và đối với CONINCO nói riêng. Từ một Viên nghiên cứu chuyên ngành, để trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và là đối tác tin cậy của hàng trăm tập đoàn trên thế giới, trong suốt 45 năm qua, CONINCO luôn coi việc Phát triển bền vững là yếu tố trọng tâm trong hoạt động của mình, từ nền tảng tư tưởng “Chắc chắn cho tương lai”, tất cả các hoạt động sản xuất và kinh doanh của CONINCO không những đáp ứng yêu cầu phát triển hiện tại mà còn đáp ứng những nhu cầu của thế hệ tương lai. Thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển và đứng vững trong thị trường tư vấn xây dựng, những công trình CONINCO tham gia đều được khách hàng đánh giá cao, tạo điều kiện thuận lợi để CONINCO tham gia nhiều hơn nữa các dự án trọng điểm, dự án lớn trong nhiều lĩnh vực, góp phần duy trì sự tăng trưởng bền vững của Công ty.
 

Toàn cảnh Hội nghị chất lượng năm 2024

Hội nghị chất lượng năm 2024 với chủ đề Phát triển bền vững trong hoạt động tư vấn được CONINCO tổ chức không chỉ đơn thuần là một đề bài, mà còn là tầm nhìn, là hành trình chung của Công ty trong việc xây dựng và phát triển một tập thể vững chắc. Hi vọng Hội nghị chất lượng sẽ là diễn đàn để các kỹ sư, kiến trúc sư tư vấn chia sẻ những góc nhìn mới, nhằm tạo ra những giải pháp tư vấn xây dựng tiên tiến và bền vững, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.
 

Các tác giả trình bày bài tham luận

Hội nghị đã được nghe các tác giả trình bày 06 bài tham luận về:

1.    Các giải pháp sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực - KSXD. Tạ Đức Hoàng - Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý kỹ thuật, Công ty CONINCO
2.    Kinh nghiệm trong nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng nhân sự tư vấn tại VNCC - ThS., KSXD. Bùi Xuân Phước, Giám đốc Văn phòng kết cấu 2,Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam- CTCP (VNCC)
3.    Vai trò kiểm định chất lượng vật liệu và đánh giá an toàn công trình xây dựng - ThS., KSXD. Lê Quang Tam, Phó Giám đốc Trung tâm Thí nghiệm và kiểm định công trình, Công ty CONINCO
4.    Nghiên cứu đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp chống đá lăn trong thi công và vận hành tại Km45 cao tốc Chí Thạnh-Vân Phong - TS., KSCĐ. Nguyễn Đắc Phương, Phó Tổng Giám đốc
5.    Kinh nghiệm tổ chức triển khai công tác tư vấn thẩm tra thiết kế các công trình lớn - KSXD. Đào Việt Dũng, Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý kỹ thuật, Công ty CONINCO
6.    Thương hiệu CONINCO được khẳng định qua cảm nhận từ thành công của một dự án - ThS., KSMXD. Hoàng Xuân Thoại,  Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế, Công ty CONINCO

Thông qua các bài tham luận được trình bày và các bài viết được chia sẻ trong tài liệu Hội nghị, đại biểu tham dự Hội nghị đã học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm nhằm tạo ra các giải pháp tư vấn xây dựng thông minh và bền vững. Đặc biệt là vai trò của nguồn nhân lực trong hoạt động tư vấn là chìa khoá giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững. Bởi vậy, mỗi doanh nghiệp tư vấn cần phải xây dựng, đào tạo một đội ngũ nhân sự chất lượng cao, vững chuyên môn, giỏi ngoại ngữ và thích ứng nhanh với sự đổi mới và phát triển của công nghệ tiên tiến  nhằm để đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và chủ đầu tư.
 

Ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật chủ trì hội nghị

Kết thúc hội nghị, PTGĐ Nguyễn Lương Bình gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia đã tham gia tích cực giúp Hội nghị thành công tốt đẹp. Sự kiện này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển bền vững trong hoạt động tư vấn xây dựng tại Việt Nam. Chất lượng không chỉ là đích đến, đó là một cuộc hành trình. Và mỗi con người CONINCO sẽ không ngừng đổi mới, đưa chất lượng của Công ty nâng cao hơn nữa, để Công ty ngày một Phát triển bền vững và Chắc chắn cho tương lai.

Hoa Lữ