CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

Thứ tư, 17/07/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

Sáng ngày 17/7/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm. Ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc chủ trì Hội nghị. Hội nghị có sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị sản xuất và các cán bộ chủ trì, kế toán.

Năm 2024 là năm thực hiện đánh giá nửa nhiệm kỳ Đề án phát triển Công ty 5 năm (2022-2026), CONINCO xác định cần tăng tốc để thực hiện các mục tiêu đề ra. Do vậy, ngay trong những ngày đầu, tháng đầu của năm 2024; CONINCO đã bám sát diễn biến thị trường, triển khai đồng bộ, kịp thời những giải pháp quản trị, điều hành, sản xuất giúp doanh thu CONINCO trong nửa đầu năm 2024 cơ bản hoàn thành các mục tiêu đặt ra. 

Các phòng quản lý báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024

6 tháng đầu năm, CONINCO đã ký được những hợp đồng tiêu biểu: khu căn hộ công viên Eco Cental Park Vinh; Khu nhà ở Sông Hồng và Chợ nông sản; Tòa nhà văn phòng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật khu công nghệ cao Hòa Lạc; Trụ sở làm việc Công an tỉnh KonTum; Phát triển các Đại học Quốc gia Việt Nam – Tiểu dự án Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; Chung cư cao cấp A&T Sky Garden Bình Dương; Xây dựng nhà ga hành khách T2 – Cảng hàng không Đồng Hới; Trụ sở làm việc Công an tỉnh Hải Dương; TTTM dịch vụ tại nút giao đường 68m và đường 42m, The New Service Highrise Complex Building…
Bên cạnh các thị trường truyền thống tiếp tục được duy trì, HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đã tập trung phát triển các dự án đặc thù, ký thêm được những hợp đồng có giá trị như: Dự án xây đựng dường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục thành phố Hà Nội; Xây dựng đường Vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh đoạn đi qua tỉnh Đồng Nai, Bình Dương; Dự án thành phần 2.3 Xây dựng đường song hành địa phận tỉnh Bắc Ninh thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô; Công trình cầu vượt sông Hóa và đường dẫn hai đầu cầu; Đường trục trung tâm huyện Vĩnh Tường, đoạn QL.2C đến ĐT.304; nâng cấp mở rộng đường trục Phường Vân Dương; Đầu tư xây dựng đường vành đai 3,5 đoạn từ Phúc La – Văn Phú đến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ…

Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương ghi nhận những nỗ lực của tập thể CONINCO trong 6 tháng đầu năm. Mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng Ban Tổng Giám đốc và các đơn vị đã tích cực trong công tác phát triển thị trường, tiếp cận nguồn việc mới, ký thêm được nhiều hợp đồng có giá trị, đó là kết quả đáng khích lệ trong bối cảnh hiện tại. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm, hoạt động của công ty có những điểm vượt trội về công tác quản lý sản xuất cũng như xây dựng tiền đề để tiếp cận các dự án mới trong thời gian tới. Công ty đã tổ chức nhiều đợt kiểm tra chất lượng ở các dự án lớn: Sân bay Long Thành, Nhà ga T3 Sân bay Tân Sơn Nhất, các dự án cao tốc, các công trình dân dụng, công nghiệp… từ đó, hoạt động quản lý chất lượng tại các dự án đã được cải tiến, hoàn thiện để đảm bảo mục tiêu chất lượng Công ty đã đặt ra. Mặt khác, các hoạt động quản lý văn phòng, tài chính cũng đảm bảo kế hoạch theo yêu cầu đặt ra, hỗ trợ tối đa cho công tác sản xuất được thuận lợi, kịp thời. 

Bên cạnh những kết quả đạt được, Tổng Giám đốc cũng đã thẳng thắn nhìn nhận các vấn đề còn tồn đọng, hạn chế trong 6 tháng qua về công tác tiếp cận và phát triển thị trường, quản trị hợp đồng, …. để đưa ra biện pháp khắc phục. Tổng Giám đốc đề nghị Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị không được chủ quan, cần phải tập trung hơn nữa, bám sát diễn biến của thị trường để đưa ra những nhận định, đánh giá phù hợp, đặt ra các mục tiêu rõ ràng để hoạt động sản xuất 6 tháng cuối năm có nhiều khởi sắc hơn. Các phòng quản lý phối hợp chặt chẽ và nghiên cứu mô hình quản lý phù hợp, hạn chế tối đa rủi ro trong công tác quản trị.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường trao đổi tại Hội nghị

Thảo luận tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường cho biết, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập, đây là hoạt động nổi bật đưa thương hiệu của CONINCO ngày càng được củng cố và lan toả. Đó cũng là nền tảng để CONINCO tự tin đi trước, đón đầu phát triển các thị trường tiềm năng trong tương lai. Mặt khác, Phó Tổng Giám đốc khẳng định, trong một bức tranh kinh tế còn nhiều mảng tối tác động lớn đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp thì kết quả CONINCO đạt được trong 6 tháng đầu năm là đáng khích lệ. Có được kết quả đó là nhờ vào sự chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả, sát sao của Hội đồng quản trị, ban Tổng Giám đốc và những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể CBNV CONINCO. Phó Tổng Giám đốc hi vọng, 6 tháng cuối năm, tập thể CONINCO sẽ có nhiều biện pháp, hành động hiệu quả, để nâng cao hiệu suất hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ để CONINCO tiếp tục tiến xa với phương châm Chất lượng là nền tảng cốt lõi của sự phát triển bền vững.

Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn phát biểu tại Hội nghị

Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn cũng nhấn mạnh một số vấn đề nổi bật trong chủ trương triển khai thực hiện các công việc trong 6 tháng cuối năm, đặc biệt là các dự án trọng điểm quốc gia như dự án sân bay Long Thành và định hướng phát triển các lĩnh vực mới như giao thông đường sắt. Các đơn vị, phòng quản lý chức năng cần có các công tác chuẩn bị về năng lực công ty, bổ sung nhân sự đúng chuyên môn, nâng cao trình độ của các kỹ sư thông qua các chương trình đào tạo…

Bí thư Đảng uỷ Nguyễn Huy Quang phát biểu tại Hội nghị 

Bí thư Đảng uỷ Nguyễn Huy Quang cũng đã gửi lời động viên, khích lệ tới toàn thể Hội nghị và mong muốn với tinh thần đoàn kết của tập thể lãnh đạo và CBNV, CONINCO sẽ nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu đặt ra trong năm 2024. 

Toàn cảnh Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương hi vọng, với phương châm hành động quản trị bền vững, linh hoạt, phát huy nội lực, tạo nguồn năng lượng mới, Ban lãnh đạo và tập thể CBNV CONINCO quyết tâm và tin tưởng sẽ có những bước tiến vượt bậc trong 6 tháng cuối năm, qua đó hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra. 

Hoa Lữ