CONINCO - Tổng kết công tác Quản lý vận hành tòa nhà năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023

Thứ bảy, 07/01/2023    Tin nội bộ

CONINCO - Tổng kết công tác Quản lý vận hành tòa nhà năm 2022  và triển khai kế hoạch năm 2023

Sáng ngày 07/01/2023, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn đã chủ trì buổi họp tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023 của Trung tâm Dịch vụ Quản lý vận hành tòa nhà (T.BMS). Buổi tổng kết có sự tham dự của Giám đốc, Phó Giám đốc cùng CBNV của trung tâm.

Xác định rõ Quản lý vận hành tòa nhà là một công tác đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự an toàn, ổn định và hiệu quả hoạt động của toà nhà; bao gồm nhiều đầu việc phức tạp, đòi hỏi các tổ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn vững vàng, năng lực và phẩm chất tốt. Bởi vậy, trong suốt 3 năm hoạt động (2019-2022) lãnh đạo trung tâm đã liên tục bổ sung, điều chỉnh linh hoạt đội ngũ nhân sự, phương thức hoạt động, CBNV nỗ lực học hỏi, nâng cao trình độ để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, tạo được môi trường làm việc thân thiện, an toàn, văn minh. Đặc biệt trong năm 2022, trung tâm đã hoàn thành chỉ tiêu cho thuê 100% diện tích văn phòng của Tòa nhà, góp phần vào thành công chung của CONINCO.

Tại buổi họp, ông Nguyễn Tuấn Anh và bà Huỳnh Thị Hà – Phó Giám đốc Trung tâm đã báo cáo hoạt động của trung tâm trong năm qua và chỉ ra những khó khăn, hạn chế, những điểm chưa làm được để thảo luận tìm biện pháp khắc phục, triển khai thực hiện trong năm 2023.

Ghi nhận những cố gắng và kết quả của tập thể CBNV trung tâm đã đạt được trong năm 2022, ông Nguyễn Tiến Doát – Giám đốc Trung tâm T.BMS nhấn mạnh, công tác quản lý vận hành tòa nhà không chỉ hướng đến mục tiêu bảo vệ và duy trì sự an toàn, đảm bảo hệ thống kỹ thuật vận hành trôi chảy mà còn góp phần nâng cao giá trị của toà nhà, nâng cao giá trị thương hiệu CONINCO, bởi vậy trên cơ sở những kết quả đã đạt được toàn thể lãnh đạo CBNV trung tâm phải luôn nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả. 

UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn (trái) và Giám đốc T.BMS Nguyễn Tiến Doát (phải) chủ trì Hội nghị tổng kết

Để thực hiện tốt kế hoạch năm 2023 và nâng cao chất lượng dịch vụ, Giám đốc trung tâm yêu cầu các Phó Giám đốc cùng bộ phận kỹ thuật tăng cường kiểm tra thường xuyên, phát hiện sớm và ngăn chặn kịp thời những rủi ro có khả năng xảy ra trong tòa nhà, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và tài sản; lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các máy móc thiết bị trong tòa nhà nhằm tăng tuổi thọ sử dụng và tiết kiệm được chi phí sửa chữa khi có vấn đề phát sinh; công tác vệ sinh tòa nhà cần được duy trì tiến hành hàng ngày đảm bảo tính thẩm mỹ của tòa nhà; thường xuyên theo dõi danh sách khách hàng, tiếp nhận ý kiến đóng góp đồng thời giải quyết những thắc mắc của khách hàng; Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi tới làm việc tại tòa nhà đảm bảo an ninh, trật tự.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn đánh giá cao những nỗ lực của trung tâm trong năm 2022. Tuy nhiên, vì đặc thù công việc của trung tâm nên trong năm vừa qua còn có các vấn đề phát sinh, vướng mắc chưa giải quyết, để hạn chế tối đa những rủi ro, UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn yêu cầu từng bộ phận phải xây dựng nhật ký công việc hàng ngày; lãnh đạo trung tâm cần có sự trao đổi thường xuyên, nâng cao trách nhiệm và vai trò giám sát, kiểm tra; lập dự toán doanh thu và dự toán bảo dưỡng, bảo trì thiết bị trong tòa nhà để việc vận hành tòa nhà hiệu quả, tiết kiệm; rà soát lại quy trình, hệ thống vận hành để điều chỉnh phù hợp tới từng bộ phận, đáp ứng tối ưu yêu cầu của các đơn vị hoạt động trong tòa nhà. UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh, quản lý vận hành tòa nhà tốt không chỉ giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối, tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao giá trị của tòa nhà, từ đó nâng cao uy tín của trung tâm nói riêng và của CONINCO nói chung trong mắt khách hàng, đối tác; mà còn giúp trung tâm hoàn thành kế hoạch công ty giao, tạo nguồn thu nhập ổn định và nâng cao đời sống CBNV.

Toàn cảnh buổi tổng kết

Cảm ơn những ý kiến chỉ đạo sát sao của UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn và để thực hiện tốt các yêu cầu của lãnh đạo Công ty, Giám đốc TT Nguyễn Tiến Doát quán triệt tới lãnh đạo và từng cá nhân trong trung tâm cần phối hợp nhịp nhàng cùng nhau để hoàn thành các nhiệm vụ sau: Giám sát an ninh, PCCC và các hệ thống an toàn khác; lập kế hoạch bảo trì tòa nhà thường xuyên đảm bảo khách thuê được cung cấp các dịch vụ tiện ích phù hợp; kiểm tra, giám sát quy trình bảo hành bảo trì của các nhà thầu; đào tạo nâng cao chuyên môn, tay nghề cho CBNV; đánh giá hiệu suất của cán bộ và đưa ra phương án điều chỉnh hoặc đào tạo bổ sung để đảm bảo hoạt động của tòa nhà; giải quyết khéo léo và nhanh các vấn đề khiếu nại, yêu cầu từ khách hàng...

Việc xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác vận hành tòa nhà một cách khoa học, chuyên nghiệp, đồng bộ giữa các bộ phận trong trung tâm là điều quan trọng góp phần quyết định tới hiệu quả của công tác vận hành tòa nhà. Lãnh đạo trung tâm hi vọng, sang năm 2023 tập thể CBNV trung tâm sẽ đoàn kết, phối hợp, chia sẻ để hoàn thành tốt công việc được giao góp phần vào sự phát triển của trung tâm nói riêng và thương hiệu CONINCO nói chung. 

Hoa Lữ