CONINCO - Trao giấy chứng nhận Công ty Nhận quyền thương mại và ra mắt Ban điều hành Công ty cổ phần CONINCO SAFETY

Thứ bảy, 18/02/2023    Hoạt động kinh doanh

CONINCO - Trao giấy chứng nhận Công ty Nhận quyền thương mại và ra mắt Ban điều hành Công ty cổ phần CONINCO SAFETY

Tiếp nối sự thành công và hiệu quả hoạt động của mô hình Nhượng quyền thương mại, nhằm đưa thương hiệu CONINCO ngày càng phát triển và lớn mạnh, chiều ngày 17/02/2023, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã trao giấy chứng nhận Công ty Nhận quyền thương mại thứ 09 của thương hiệu CONINCO và ra mắt Ban điều hành Công ty cổ phần CONINCO SAFETY (CONSAFE) tại Quảng Ninh với sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng quản lý công ty CONINCO, lãnh đạo các công ty thành viên trong hệ thống NQTM CONINCO.

Với bề dày gần 45 năm xây dựng và phát triển, tiền thân là một viện nghiên cứu về “Tổ chức và cơ giới hóa công nghệ xây dựng”, đến nay CONINCO đã và đang khẳng định là một trong những thương hiệu tư vấn hàng đầu trên toàn quốc. Từ những ngày đầu thay đổi cơ cấu hoạt động và tổ chức quản lý, CONINCO là công ty đầu tiên trong lĩnh vực tư vấn mạnh dạn nghiên cứu và áp dụng mô hình Nhượng quyền thương mại, Công ty CONSAFE là Công ty nhận quyền thương mại thứ 09 của thương hiệu CONINCO, hoạt động trong lĩnh vực chính là Thiết kế PCCC và thi công xây lắp PCCC. 

Trong những năm gần đây, các vụ hỏa hoạn ngày càng gia tăng và gây hậu quả nghiêm trọng; với kinh nghiệm quản lý, giám sát lắp đặt hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, CONINCO hiểu rằng Phòng cháy chữa cháy là một trong những công tác rất quan trọng nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản Nhà nước và của nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội. Sự ra đời của Công ty CONSAFE hi vọng sẽ cung cấp ra thị trường những giải pháp và dịch vụ PCCC chất lượng, đảm bảo an toàn cho các công trình xây dựng.

Ban điều hành Công ty CONSAFE chính thức ra mắt tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, Ban điều hành Công ty CONSAFE chính thức ra mắt gồm có 03 thành viên:
1.    Ông Trần Lê Thỏa: Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc
2.    Bà Trần Thị Bảo Ngọc: Thành viên HĐQT
3.    Ông Lê Xuân Tường: Thành viên HĐQT

Ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO phát biểu chúc mừng Công ty CONSAFE và Ban điều hành

Việc mạnh dạn nghiên cứu và áp dụng mô hình Nhượng quyền thương mại đã giúp CONINCO tiếp cận được nhiều thị trường tiềm năng một cách nhanh chóng và thương hiệu CONINCO có sức lan tỏa rộng rãi khắp Việt Nam và trong khu vực. Chúc mừng Công ty NQTM CONINCO SAFETY gia nhập ngôi nhà chung CONINCO, chúc mừng Ban điều hành CONINCO SAFETY, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương mong muốn những thành viên trong hệ thống CONINCO sẽ luôn phát huy năng lực, chuyên môn, đoàn kết, hỗ trợ để cùng nhau phát triển vì một hệ sinh thái CONINCO bền vững. 

Ông Trần Lê Thỏa – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của CONSAFE phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Lê Thỏa – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của CONSAFE thay mặt Công ty cảm ơn HĐQT, Ban Tổng Giám đốc CONINCO đã hỗ trợ và ủng hộ hết mình cùng với sự nỗ lực của các thành viên Công ty CONSAFE để có được sự ra đời này, đồng thời hứa sẽ đưa Công ty phát triển mạnh mẽ và lan tỏa hơn nữa thương hiệu CONINCO khắp Việt Nam và trong khu vực.

Buổi ra mắt kết thúc thành công tốt đẹp. CONINCO hi vọng với sự mở rộng lĩnh vực hoạt động, CONINCO sẽ đáp ứng tốt và đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng.

Hoa Lữ