CONINCO trúng thầu Tư vấn giám sát dự án Xây dựng Trụ sở làm việc Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên

Thứ ba, 20/06/2023    Hoạt động kinh doanh

CONINCO trúng thầu Tư vấn giám sát dự án Xây dựng Trụ sở làm việc Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên

Ngày 19/6/2023, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Thái Nguyên và Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã ký hợp đồng Tư vấn giám sát dự án “Xây dựng Trụ sở làm việc Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên”. Đây là một trong những dự án quan trọng của tỉnh Thái Nguyên nhằm đáp ứng cơ sở vật chất mới, khang trang, hiện đại cho các cơ quan hành chính của thành phố; nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc, phục vụ nhân dân. Trung tâm chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường (T.MT) là đơn vị trực tiếp giám sát dự án.

Trụ sở làm việc khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên là công trình dân dụng cấp I, được xây dựng trên khu đất có diện tích 13.754,6m2, tại phường Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên bao gồm khối nhà cao 12 tầng; trong đó khối đế gồm hội trường lớn, khu vực hội họp, các khu phụ trợ và để xe. Các tầng là các chức năng làm việc của các cơ quan: Khối Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Khối Sở Xây dựng, Khối Sở Tài chính, Khối UBND, Khối HĐND, Khối Đại biểu quốc hội, Khối Nghỉ… 

Phối cảnh dự án

Dự án được đầu tư hệ thống thang máy; hệ thống điều hòa, thông gió; trạm biến áp, máy phát điện dự phòng; hệ thống cấp, thoát nước; hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin; hệ thống kiểm soát an ninh, an toàn tòa nhà; hệ thống chống sét hoàn chỉnh nhằm đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc cho Khối các cơ quan quản lý nhà nước của Tỉnh.

Với vị trí thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mũi nhọn truyền thống là Tư vấn Giám sát, thực hiện thành công rất nhiều các công trình dân dụng cấp đặc biệt, cấp I trên cả nước, CONINCO tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của Chủ đầu tư, lựa chọn thực hiện dịch vụ tư vấn giám sát cho công trình này. CONINCO cam kết sẽ hoàn thành tốt dự án để khẳng định uy tín và thương hiệu bền vững của CONINCO trên thị trường.

Hoa Lữ