CONINCO vinh dự nhận giải thưởng “Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”

Thứ bảy, 05/10/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO vinh dự nhận giải thưởng “Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”

Sáng ngày 5/10/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO vinh dự đón nhận 02 giải thưởng “Top 3 Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024” và “Top 5 Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024” trong Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam do Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Tham dự chương trình, về phía Bộ Xây dựng có ông Bùi Xuân Dũng - Thứ trưởng; ông Lê Trung Thành - Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng.
Về phía Tổng hội Xây dựng, tham dự và chủ trì chương trình có TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng hội và đại diện các Sở Xây dựng một số địa phương, các ban, ngành, chuyên gia, nhà khoa học; đại diện các doanh nghiệp xây dựng. 
Về phía CONINCO có ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc; Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật; ông Nguyễn Văn Hiếu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam cho biết: Mặc dù ngành Xây dựng đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng luôn khẳng định được vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đặc biệt những năm gần đây, Chính phủ, Bộ Xây dựng đã có nhiều quyết sách thúc đẩy, tạo ra sự chuyển mình mạnh mẽ cho toàn ngành. Các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc về trình độ quản lý, làm chủ công nghệ, kỹ thuật, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, đảm đương tốt thị trường trong nước và vươn ra thực hiện thành công nhiều dự án quốc tế.

Chính vì vậy, Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã lựa chọn các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp xây dựng uy tín, chất lượng để vinh danh vì những đóng góp của họ cho sự phát triển của ngành xây dựng trong năm 2024 tại chương trình thường niên mang tên “Vietnam Construction Awards”. Quá trình lựa chọn các doanh nghiệp, thương hiệu xây dựng chất lượng cao, phù hợp xu thế, được người tiêu dùng tin tưởng được tiến hành thận trọng, công phu bởi một Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia có kinh nghiệm về quản lý, am hiểu sâu về hoạt động của các doanh nghiệp.

PTGĐ Nguyễn Lương Bình (giữa) nhận Giải thưởng “Top 3 Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024”
03 đơn vị đạt Giải thưởng “Top 3 Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024”

Tại chương trình, CONINCO vinh dự được nhận 02 giải thưởng “Top 3 Đơn vị tư vấn xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024” và “Top 5 Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”. Để đạt được những giải thưởng này, CONINCO đã nỗ lực không ngừng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của đối tác và khách hàng.

PTGĐ Nguyễn Lương Bình (giữa) nhận Giải thưởng “Top 5 Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”
05 doanh nghiệp đạt Giải thưởng “Top 5 Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”

Đồng hành phát triển cùng ngành xây dựng Việt Nam trong 45 năm qua, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã để lại nhiều dấu ấn rực rỡ trong lĩnh vực tư vấn xây dựng với hàng nghìn công trình trên mọi miền Tổ quốc. Năm 2024, kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty, CONINCO đã thực hiện thành công nhiều dự án trên cả nước; những người kỹ sư, cán bộ CONINCO vẫn miệt mài “vượt nắng, thắng mưa” để triển khai các dự án đang tham gia; và tiếp tục được Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành, các tập đoàn lớn tin tưởng giao thực hiện nhiều dự án trọng điểm mới, là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế khi liên danh, hợp tác cùng phát triển.  

Các doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh tại Vietnam Construction Awards 2024 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng và Ban tổ chức

Là doanh nghiệp tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, CONINCO không chỉ đơn thuần góp phần xây dựng nên những công trình mà còn muốn kiến tạo ra những không gian, môi trường sống tốt nhất để “kết nối – sẻ chia” hướng tới một tương lai chắc chắn, phát triển bền vững vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế toàn cầu. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế, chất lượng dịch vụ của CONINCO trên thị trường xây dựng Việt Nam CHẮC CHẮN và BỀN VỮNG cho TƯƠNG LAI.

Hoa Lữ