CONINCO - Vượt bão Covid -9780.9: hoàn thành tốt kế hoạch 2021 vững vàng tiến bước trong bối cảnh bình thường mới

Thứ hai, 17/01/2022    Hoạt động kinh doanh

CONINCO - Vượt bão Covid -9780.9: hoàn thành tốt kế hoạch 2021  vững vàng tiến bước trong bối cảnh bình thường mới

Bốn lần bùng phát dịch Covid-19, các đợt giãn cách kéo dài đã làm cho nền kinh tế xã hội bị tác động nặng nề. Doanh nghiệp như CONINCO cũng bị ảnh hưởng không nhỏ khi các công trình tạm dừng thi công, các hoạt động giao thương, hợp tác bị hạn chế… Tuy nhiên, với sự chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong điều hành sản xuất, CONINCO đã vượt qua thách thức của đại dịch, duy trì ổn định hoạt động, hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra, bảo đảm hài hoà các lợi ích về kinh tế với lợi ích của người lao động và chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Bước sang năm 2022, CONINCO tiếp tục giữ vững triết lý hoạt động vì sự phát triển bền vững của Công ty cùng sứ mệnh tới cộng đồng, vững vàng tiến bước trong bối cảnh bình thường mới là quyết tâm của toàn thể HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, tập thể CBNV CONINCO trong hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022 được tổ chức trực tiếp và trực tuyến sáng ngày 17/01/2022, tại hội trường lớn CONINCO TOWER.

Tham dự hội nghị có ông Thân Hồng Linh – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC). 
Về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; TS. Hà Minh – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ủy viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Công ty trong Hệ thống nhượng quyền thương hiệu CONINCO. Đặc biệt, buổi lễ tổng kết còn có sự tham gia của 15 đại biểu ưu tú của Chi nhánh CONINCO tại TPHCM và các CBNV tham dự trực tuyến tại văn phòng, dự án...

Tổng Giám đốc TS. Hà Minh phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chia sẻ, trong năm 2021, đại dịch Covid diễn biến phức tạp và lan rộng, ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tất cả các mục tiêu do Đại hội đồng cổ đông đề ra đã được toàn thể CONINCO thực hiện vượt mức so với kế hoạch. Đó là một kết quả đáng tự hào và là động lực để mỗi CBNV CONINCO tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tổng Giám đốc hi vọng, mặc dù năm 2022 còn rất nhiều khó khăn lớn, nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể CONINCO cùng sự chỉ đạo sát sao của HĐQT, ban TGĐ thì tất cả các đơn vị trong công ty sẽ hoàn thành kế hoạch đặt ra.

Để có cái nhìn tổng quan về các hoạt động của CONINCO trong năm 2021 từ công tác sản xuất tư vấn, đầu tư tài chính, kinh doanh dịch vụ tòa nhà, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học… đến những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa, nhân văn… hội nghị đã được nghe ThS. KTS Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Phụ trách phòng Kinh doanh báo cáo kết quả công ty đã đạt được trong năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. 

ThS. KTS Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng phòng Kinh doanh báo cáo kết quả tổng kết năm 2021

Để đạt được những thành tựu vượt bậc trong năm 2021 và hướng tới đạt được mục tiêu năm 2022 không phải là điều đơn giản. Tất cả là nhờ định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, quyết tâm vượt qua mọi trở ngại của CBNV CONINCO. Trong 2 năm 2020-2021, CONINCO khi đối mặt với Covid -19 luôn chủ động, linh hoạt ứng phó với từng diễn biến của dịch bệnh, đưa ra giải pháp tối ưu trong từng điều kiện hoàn cảnh để phù hợp với xu thế thị trường như: tổ chức tiêm vaccine cho toàn bộ CBNV công ty và trong hệ thống NQTM; tái cơ cấu, cải cách nguồn lực, bố trí phân công làm việc trực tiếp, trực tuyến, đẩy mạnh số hóa quy trình công việc; sáng tạo và thích nghi trong mọi hoàn cảnh, đảm bảo các hoạt động được duy trì ổn định; nâng cao nhận thức, nghiên cứu, hợp tác quốc tế và thúc đẩy quan hệ đối tác trong nền kinh tế hội nhập sâu rộng và tiếp tục phát triển bền vững.

Năm 2021, hàng trăm công trình CONINCO thực hiện thi công đảm bảo chất lượng, an toàn cất nóc đúng, vượt tiến độ, hoàn thành đưa vào sử dụng: Cụm trang trại điện gió B&T Quảng Bình, dự án nâng cấp đường băng 1B sân bay Nội Bài, Sol Forest Ecopark Hưng Yên, Nhà máy TOTO Việt Nam số 4, trụ sở quận uỷ, UBND quận Bắc Từ Liêm, The Minato Residence Hải Phòng, Cobi Tower I&II – TPHCM, Parkview City Bắc Ninh, Khách sạn KaLong Quảng Ninh, Club House thuộc dự án Sân Golf Dragon DoSon Golf Links Hải Phòng, khu biệt thự Le Jardin thuộc dự án ParkCity Hà Nội, ... và tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Chủ đầu tư, thực hiện những dự án mới: Cảng hàng không quốc tế Long Thành, dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 10, đoạn từ cầu Đá Bạc đến cầu Kiền, dự án hệ thống cấp nước chuỗi đô thị Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai - Miếu Môn - Hà Nội - Hà Đông, dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực – Tiểu dự án thành phố Yên Bái, công trình Nhà làm việc – Sở chỉ huy Trung tâm nhiệt đới Việt – Nga. Bên cạnh tiếp tục phát huy thế mạnh ở những dịch vụ truyền thống như thiết kế, giám sát, quản lý dự án, thí nghiệm kiểm định, thẩm tra… CONINCO còn phát triển mở rộng dịch vụ điều phối dự án: khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Flower, Hyde Đà Nẵng… nâng cao năng lực, khẳng định thương hiệu CONINCO trên thị trường.

Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã ban hành quyết định khen thưởng cho: 439 cá nhân lao động tiên tiến; 70 cá nhân là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 32 cá nhân được tặng giấy khen của Chủ tịch HĐQT, 03 đoàn tư vấn có thành tích cao và 59 kỹ sư tư vấn xuất sắc; 05 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 2021 và 05 đơn vị vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh; 02 công ty NQTM đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, và 01 đơn vị hoạt động kinh doanh khác có đóng góp tích cực cho Công ty.

HĐQT và Ban TGĐ trao phần thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2021
Chủ tịch HĐQT VNCC Thân Hồng Linh và Chủ tịch HĐQT, Ban lãnh đạo CONINCO trao bằng khen cho đại diện 02 đoàn tư vấn đạt giải thưởng chất lượng, các công ty NQTM có thành tích tốt và đơn vị hoạt động kinh doanh khác có đóng góp tích cực trong năm 2021

Những phần thưởng Ban lãnh đạo CONINCO trao tặng là sự khích lệ đối với các tập thể, cá nhân và cũng là động lực để mỗi một CBNV CONINCO ngày càng cố gắng, hoàn thiện mình hơn để phát triển cùng CONINCO. 

Chủ tịch HĐQT VNCC Thân Hồng Linh phát biểu chúc mừng CONINCO tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT VNCC Thân Hồng Linh rất phấn khởi khi được xem và nghe kết quả ấn tượng của CONINCO trong một năm kinh tế đầy khó khăn như 2021. Ông nhận định, năm 2021 để duy trì ổn định sản xuất đã là một thành công, CONINCO không những duy trì tốt mà còn tăng trưởng đều, chia sẻ chung tay cùng đất nước phòng chống covid-19, thực hiện những hoạt động thiện nguyện… và tạo đà cho sự phát triển những năm tiếp theo, đó là kết quả đáng ngưỡng mộ, trân trọng và tự hào. Chủ tịch HĐQT VNCC Thân Hồng Linh khẳng định CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu và có đội ngũ nhân sự mạnh mẽ, năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ông hi vọng, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 sẽ tạo sức bật cho CONINCO sang năm 2022 tăng trưởng tốt hơn góp phần vào sự phát triển của kinh tế đất nước nói chung và của ngành Tư vấn xây dựng nói riêng. Qua đây, Chủ tịch HĐQT VNCC gửi lời chúc mừng tới sự thành công của CONINCO, chúc toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV và gia đình năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, chúc CONINCO ngày càng phát triển. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu chỉ đạo và giao chỉ tiêu kế hoạch giai đoạn 2022-2026 cho Ban TGĐ

Thay mặt hơn 1000 CBNV trong hệ thống CONINCO, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công cảm ơn những lời phát biểu của Chủ tịch VNCC Thân Hồng Linh và chia sẻ về sự thay đổi trong giao chi tiêu năm 2022 của CONINCO. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh, 2022 là năm bản lề cho nhiệm kỳ mới của HĐQT và cũng là năm thực hiện chính sách quản trị theo tư duy mới, tư tưởng mới đánh dấu bằng đề án định hướng phát triển công ty giai đoạn 2022 – 2026, tầm nhìn đến năm 2032. Tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT cũng đã giao chỉ tiêu kế hoạch 5 năm cho Ban TGĐ - đây là bước đổi mới của HĐQT công ty nhằm tạo điều kiện cho lãnh đạo các khối, các đơn vị có chiến lược hoạt động phù hợp với loại hình dịch vụ tư vấn và để Ban lãnh đạo có những đánh giá sát sao hơn trong các hoạt động sản xuất của Công ty. Chủ tịch HĐQT cũng mong muốn các công ty trong hệ thống NQTM sẽ có định hướng phát triển với tầm nhìn xa hơn, hướng tới mục tiêu phát tiển bền vững của cả hệ thống CONINCO. 

Ban Tổng Giám đốc nhận chỉ tiêu kế hoạch giai đoạn 2022-2026

Sau khi nhận nhiệm vụ của HĐQT, ông Trần Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc mới được bổ nhiệm chia sẻ niềm vinh dự, sự tự hào vì đã góp phần vào thành công của công ty trong năm 2021. Bước sang năm 2022, với năng lực, kinh nghiệm của CONINCO, PTGĐ Trần Thanh Hải khẳng định CONINCO đủ năng lực để tiếp cận tất cả các loại hình dịch vụ, công trình. PTGĐ hi vọng, sau 2 năm nền kinh tế bị kìm nén bởi đại dịch covid, sang 2022, bước sang bối cảnh bình thường mới, với sự chỉ đạo của HĐQT, sự nỗ lực của Ban TGĐ, sự quyết tâm, đoàn kết và hăng say lao động của toàn thể CBNV, CONINCO sẽ hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 và những năm tiếp theo. 

Phó TGĐ Trần Thanh Hải phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ kế hoạch 2022-2026 của HĐQT

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc gửi lời chúc tới Chủ tịch VNCC Thân Hồng Linh, toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV của tất cả các thành viên trong hệ thống VC Group năm mới sức khoẻ, bình an, hạnh phúc. 
Năm 2022, toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO sẽ tiếp tục đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực để mang thương hiệu CONINCO lan toả khắp mọi miền tổ quốc, vươn tới những tầm cao mới, chắc chắn cho tương lai.
 

Toàn cảnh Hội nghị

Hoa Lữ