CONINCO – 40 năm bền vững mọi công trình, chắc chắn cho tương lai

Thứ tư, 25/12/2019    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – 40  năm bền vững mọi công trình, chắc chắn cho tương lai

Được thành lập từ những năm tháng ngành Xây dựng còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO trong suốt 40 năm qua đã không ngừng phát triển, tạo được chỗ đứng vững chắc, tạo được niềm tin cho khách hàng, tạo được thương hiệu uy tín bởi chất lượng công trình và sự tận tâm với cộng đồng. Thành quả lớn nhất cho sự nỗ lực cố gắng trong 40 năm dựng xây và trưởng thành là sự hiện hữu của tòa nhà CONINCO TOWER - biểu tượng cho sự phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai. 

Lưu truyền thống – Kiến tạo tương lai

Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO là doanh nghiệp tư vấn đầu tư xây dựng, hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề trong phạm vi trong nước và quốc tế, hợp tác kinh doanh hiệu quả với nhiều Công ty và Tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam và trên thế giới. 

Tiền thân là Viện cơ giới hóa và công nghệ xây dựng được thành lập 16/4/1979, trong suốt 40 năm qua, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên (CBNV) CONINCO đã nỗ lực phấn đấu không ngừng xây dựng và phát triển CONINCO thành một trong những thương hiệu tư vấn hàng đầu tại Việt Nam.

Lấy phương châm: “Tầm nhìn toàn cầu – Hành động thiết thực” và “Càng nhìn xa – Càng hiệu quả” làm kim chỉ nam hành động, từ rất sớm CONINCO đã đặt ra chiến lược phát triển của công ty với tầm nhìn 50 năm, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho Công ty, cho khách hàng và cộng đồng, tạo ra được môi trường kinh doanh lành mạnh, xây dựng lòng tin nơi khách hàng và cổ đông; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo được quyền lợi cho hơn 1000 CBNV thỏa sức sáng tạo và cống hiến. Chất lượng công trình là minh chứng sáng rõ nhất cho uy tín cũng như năng lực của con người CONINCO. 

Khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực mũi nhọn truyền thống là: Quản lý chất lượng công trình xây dựng và Kiểm định xây dựng. Thương hiệu CONINCO như một tấm thẻ bảo hành được ghi dấu trong từng công trình, là địa chỉ tin cậy được các chủ đầu tư tin tưởng giao thực hiện các dự án gắn với sự phát triển của ngành xây dựng và của các tập đoàn đầu tư lớn trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước: Nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới, trụ sở Bộ công an, trụ sở Bộ ngoại giao, trụ sở Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội, nhà thi đấu 5000 chỗ tỉnh Quảng Ninh, Cầu Hoàng Văn Thụ Hải Phòng, bệnh viện TW Quân đội 108, Vincom Royal City, Vincom Park Hill …

Trụ sở Trung tâm Phát thanh truyền hình Quân đội
Cầu Hoàng Văn Thụ - Hải Phòng

CONINCO TOWER – công trình kết tinh từ sự bền vững

40 năm là khoảng thời gian đủ dài để khẳng định chất lượng của một thương hiệu cũng như chỗ đứng trên thị trường. Trong khoảng thời gian ấy, CONINCO đã tạo cho mình một niềm tin vững chắc trong ngành, xứng đáng là một trong những công ty tư vấn hàng đầu của Việt Nam. Công trình tòa nhà CONINCO TOWER là biểu tượng cho 40 năm phát triển bền vững ấy. 

Tọa lạc tại số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội CONINCO TOWER được xây dựng trên khu đất có diện tích là 1814m2, diện tích xây dựng là 1.076m2, tổng diện tích sàn xây dựng 26.072 m2 bao gồm 20 tầng nổi + 04 tầng hầm. CONINCO TOWER là một trong những công trình tiêu biểu sử dụng hiệu quả năng lượng tại Việt Nam được thiết kế đặc trưng với khối kính lớn, mặt đứng nổi bật với công nghệ thi công tiên tiến thể hiện ý tưởng phát triển liên tục, ước vọng vươn lên, vươn mãi qua hình khối tổng thể vươn cao của công trình. Công trình CONINCO TOWER mang đậm dấu ấn của những con người CONINCO và là điểm nhấn kiến trúc tại một trong những ngã tư đẹp nhất quận Đống Đa cũng như thành phố Hà Nội.

Tòa nhà CONINCO TOWER
Sảnh thang máy tòa nhà
Hội trường
Nội thất phòng làm việc

CONINCO – Khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế

Nắm bắt được xu hướng hội nhập của nền kinh tế toàn cầu, CONINCO luôn định hướng phát triển hợp tác quốc tế để hội nhập, đưa tài nguyên, chất xám, công nghệ từ các tập đoàn lớn của thế giới, xóa bỏ khoảng cách “công nghệ” với các nước tiên tiến nhằm tạo ra các sản phẩm tại Việt Nam đạt đẳng cấp quốc tế. 

Đặc biệt, trong hơn 10 năm Cổ phần hóa, CONINCO hợp tác với hơn 100 các tập đoàn, công ty lớn đến từ các quốc gia như: Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc… thực hiện thành công các dự án lớn, dự án trọng điểm trong nước và khu vực, đánh dấu sự phát triển và khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế mang lại những công trình hiện đại đạt đẳng cấp quốc tế: Trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Tòa nhà MB Grand Tower, Trụ sở Tòa án nhân dân tối cao, Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài, Bệnh viên Ung Bướu thành phố Cần Thơ…

Trụ sở MB Grand Tower
Trụ sở Tòa án Nhân dân tối cao
Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài

Có thể thấy rằng, dù cung cấp các dịch vụ truyền thống hay phát triển dịch vụ tư vấn thiết kế, CONINCO luôn mang lại niềm tin cũng như sự hài lòng đến với những khách hàng khó tính nhất. Sự thành công của từng công trình CONINCO tham gia là sự thành công của chiến lược phát triển bền vững của HĐQT, Ban lãnh đạo CONINCO; là sự thành công của hơn 1000 CBNV CONINCO đã miệt mài mang tâm, đức và tài năng cống hiến cho sự phát triển phồn vinh của nước nhà.

Vươn mình ra thế giới - Vươn tới những tầm cao mới 

Tiếp nối những thành tựu đã đạt được, Ban Lãnh đạo và CBNV CONINCO khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã chọn vì nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của CONINCO.

Hành trình vươn đến những tầm cao mới sẽ còn mở ra nhiều hướng đi cho CONINCO trong giai đoạn tới. Với tâm huyết và những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, cùng sự đầu tư mạnh dạn cho công tác nghiên cứu khoa học, sáng tạo, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia hàng đầu tin tưởng rằng “CONINCO sẽ sớm trở thành công ty tư vấn kiểu mẫu, là mắt xích trong chuỗi liên kết các giá trị tư vấn toàn cầu, xứng đáng là một thương hiệu tin cậy với các tập đoàn lớn trong khu vực và thế giới.”