CONINCO – AZUSA SEKKEI: Mở rộng hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực

Thứ ba, 20/09/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO – AZUSA SEKKEI: Mở rộng hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực

Với mục tiêu mở rộng và phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, chiều ngày 20/9/2022, đoàn lãnh đạo Công ty TNHH AZUSA SEKKEI Nhật Bản đã sang thăm và làm việc với Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO để cùng trao đổi kế hoạch hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc, về phía AZUSA SEKKEI Nhật Bản có ông Kitamura Naruo – Thành viên HĐQT, Ban cố vấn Công ty; ông Aoki Hideaki – Trưởng phòng phụ trách Phòng kế hoạch kinh doanh, Tổng Giám đốc AZUSA SEKKEI Việt Nam; bà Watanabe Anh – Giám đốc Phòng kế hoạch kinh doanh; ông Lý Gia Bảo – Phó Tổng Giám đốc AZUSA SEKKEI Việt Nam.

Tiếp đón đối tác về phía CONINCO có ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Minh – Phó TGĐ, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Nguyễn Đăng Quang – Phó TGĐ, bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh; bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Toàn cảnh buổi làm việc

CONINCO và AZUSA là đối tác thân thiết gần 1 thập kỷ qua, năm 2016 hai bên đã ký kết Thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và giám sát công trình y tế, thể thao và hàng không đánh dấu bước phát triển tất yếu của mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa đôi bên. CONINCO và AZUSA đã cùng triển khai một số dự án lớn tại Việt Nam như Bệnh viện đa khoa Kiên Giang, Bệnh viện Quân đội 108, Cảng HKQT Phú Bài… Trong chuyến công tác lần này, lãnh đạo AZUSA mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với CONINCO và phát triển thêm các lĩnh vực mới: khu đô thị, dịch vụ thương mại, cơ sở hạ tầng… để hai bên có thêm nhiều cơ hội mở rộng thị trường. Đặc biệt ông Kitamura Naruo hy vọng, với bề dày kinh nghiệm, năng lực của CONINCO cũng như mối quan hệ gắn bó giữa 2 công ty thời gian qua, CONINCO sẽ hỗ trợ công ty AZUSA SEKKEI Việt Nam phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Đáp lại mong muốn của ông Kitamura Naruo, UV HĐQT, PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn cảm ơn lãnh đạo AZUSA đã dành thời gian đến làm việc tại CONINCO và đề xuất cơ hội hợp tác giữa hai bên. PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh CONINCO rất trân trọng mối quan hệ này và sẽ luôn sẵn sàng cùng AZUSA phối hợp thực hiện những dự án trong các lĩnh vực mới.  

Cũng tại buổi làm việc, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang chia sẻ quá trình hợp tác giữa hai bên trong thời gian qua, mặc dù đại dịch Covid-19 kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến giao thương nhưng hai bên vẫn duy trì liên hệ để triển khai tốt các dự án đang thực hiện và tìm kiếm các cơ hội mới. Về định hướng hợp tác giữa CONINCO và AZUSA trong tương lai, PTGĐ Nguyễn Đăng Quang mong muốn hai bên sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực, hỗ trợ cùng phát triển để hoàn thành mục tiêu, nâng cao vị thế của hai bên tại thị trường Việt Nam và Nhật Bản. 

Lãnh đạo hai bên tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm

Cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình cũng như những đóng góp của CONINCO cho sự phát triển của AZUSA trong gần một thập kỷ qua, ông Kitamura Naruo tin tưởng với sự chân thành của cán bộ và sự quan tâm của lãnh đạo thì CONINCO và AZUSA sẽ hợp tác hiệu quả, thành công hơn.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, lãnh đạo hai bên cùng hy vọng vào sự phát triển vượt bậc trong mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa CONINCO và AZUSA trong tương lai.

Hoa Lữ