CONINCO – CEMENTYS Pháp: Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Thứ hai, 14/12/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – CEMENTYS Pháp: Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Trong tiến trình mở rộng phát triển thị trường tại Việt Nam, Công ty CEMENTYS (Pháp) đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO tại 3 điểm cầu: Tổng Công ty CONINCO số 4 Tôn Thất Tùng Hà Nội, Chi nhánh Công ty CONINCO tại Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cemetys tại Paris - Pháp.

Tham dự buổi làm việc, về phía công ty CEMENTYS tại điểm cầu Paris Pháp có ông Vincent Lamour – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Lê Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc, tại điểm cầu số 4 Tôn Thất Tùng, Hà Nội có ông Francois Michelin – Trưởng Văn phòng Đại diện tại Việt Nam, ông Đào Ngọc Thắng – Trưởng nhóm văn phòng đại diện tại Việt Nam, ông Nguyễn Việt Cường – Trưởng bộ phận quản lý dữ liệu tại Việt Nam.
Về phía CONINCO, tại điểm cầu Hà Nội có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng quản lý, đơn vị sản xuất; tại điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Minh Quân – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc CONINCO chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và các cán bộ chuyên môn.

TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc CONINCO và ông Francois Michelin – Trưởng Văn phòng Đại diện CEMENTYS tại Việt Nam chủ trì buổi làm việc tại đầu cầu Hà Nội
Tại điểm cầu Paris Pháp có ông Vincent Lamour – Chủ tịch Hội đồng Quản trị CEMENTYS, ông Lê Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc CEMENTYS

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ về chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau thảo luận các cơ hội hợp tác trong tương lai. 
CEMENTYS là công ty hoạt động đa ngành nghề và có văn phòng đại diện tại 03 nước Pháp, Mỹ và Việt Nam. Với thế mạnh là sản xuất các thiết bị quan trắc sức khỏe công trình với các dự án tiêu biểu về năng lượng nguyên tử, thủy điện, các công trình hạ tầng giao thông và công trình dân dụng, lãnh đạo CEMENTYS mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với công ty có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn như CONINCO để đưa công nghệ của CEMENTYS vào các dự án tại Việt Nam. Lãnh đạo CEMENTYS bày tỏ với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hiện nay của CEMENTYS hy vọng sẽ đem lại giá trị và nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam.

Đáp lại mong muốn của đối tác, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chia sẻ CONINCO luôn giữ tinh thần sẵn sàng mở rộng quan hệ, đón nhận các cơ hội hợp tác kinh doanh từ các khách hàng trong và ngoài nước vì mục tiêu phát triển bền vững góp phần kiến tạo nên những công trình đằng cấp và chất lượng. Tổng Giám đốc cũng đã có những chia sẻ cởi mở về kinh nghiệm của CONINCO, đề xuất chiến lược, đưa ra biện pháp và tiềm năng hợp tác trong các lĩnh vực hai bên có thể cùng nhau tham gia.

Toàn cảnh buổi làm việc

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, đại diện đối tác cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác tốt đẹp giữa CEMENTYS và CONINCO.