CONINCO – Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024)

Chủ nhật, 13/10/2024    Tin nội bộ

CONINCO – Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024)

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các doanh nhân Việt Nam. Ngày Doanh nhân Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của các doanh nhân vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, mà còn là cơ hội để chúng ta nhìn lại những thành tựu và thách thức mà cộng đồng doanh nhân đã trải qua.

Đặc biệt, tập thể CBNV CONINCO xin gửi lời chúc ấm áp tới Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc CONINCO – những người lãnh đạo tài ba đã truyền cảm hứng, khuyến khích sự sáng tạo và năng động cho toàn thể CBNV. Tầm nhìn chiến lược và sự lãnh đạo sát sao của Chủ tịch HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đã dẫn dắt công ty vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, khẳng định vị thế hàng đầu của CONINCO trong ngành tư vấn xây dựng.


CONINCO cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác và doanh nhân đã tin tưởng, lựa chọn CONINCO đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, tạo nên những công trình chất lượng, đẳng cấp. Sự hỗ trợ và hợp tác từ các đối tác là nguồn động lực giúp CONINCO không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong bối cảnh nền kinh tế đang chuyển mình mạnh mẽ, vai trò của doanh nhân ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các doanh nhân Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, mang lại nhiều giá trị cho xã hội.

Chúc Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công, Ban Tổng Giám đốc thật nhiều sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt, điều hành CONINCO vượt qua những thử thách, hoàn thành mục tiêu, không ngừng phát triển lớn mạnh, vươn tầm quốc tế.

Xin chúc tất cả các Doanh nhân sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Hy vọng rằng, trong tương lai, các Doanh nhân Việt Nam sẽ cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh ngày càng phát triển và bền vững.

Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam!

Hoa Lữ