CONINCO – CPG Singapore: Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Thứ ba, 12/09/2023    Hợp tác quốc tế

CONINCO – CPG Singapore: Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Hợp tác quốc tế để mở rộng thị trường, nâng cao năng lực hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ là một trong những chiến lược phát triển bền vững của các doanh nghiệp thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Trong những năm gần đây, hoạt động hợp tác quốc tế của CONINCO ngày càng phát triển đa dạng, hiệu quả và CONINCO luôn là điểm đến đáng tin cậy của các đối tác nước ngoài khi muốn phát triển thị trường tại Việt Nam. Sáng ngày 12/9/2023, ông Oliver Quek - Giám đốc điều hành Tập đoàn CPG Corporation Singapore (CPG), bà Jeannie Chew - Giám đốc thiết kế Công ty CPG Việt Nam; bà Lê Vân Trang - Trưởng phòng phát triển Kinh doanh Công ty CPG Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại CONINCO.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Mình – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh.

CPG Corporation Pte Ltd (CPG) tiền thân là đơn vị thuộc Bộ công trình công cộng Singapore, được thành lập từ năm 1833, đến nay, CPG là một trong những công ty về phát triển hàng đầu  khu vực Châu Á Thái Bình Dương. CPG đã tham gia vào những dự án lớn mang tính bước ngoặt của đất nước Singapore như: Sân bay Changi Singapore; phòng trưng bày Quốc gia Singapore, Gardens by the Bay, Bảo tàng quốc gia, cơ sở của Đại học Singapore (NUS); Đại học Công nghệ Nanyang (NTU)…. Với 190 năm hoạt động, CPG đã hoàn thành các dự án tại hơn 30 quốc gia trên các lĩnh vực: tư vấn phát triển, thiết kế và quản lý hạ tầng các khu đô thị, khu công nghiệp…. Tại Việt Nam, Tập đoàn CPG đã và đang tham gia thực hiện hơn 100 dự án phát triển hạ tầng và tham gia thiết kế một số sân bay quốc tế, bệnh viện, khách sạn…. CPG biết đến CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu tại Việt Nam, thực hiện thành công nhiều dự án trọng điểm quốc gia, hợp tác hiệu quả với rất nhiều đối tác trên thế giới, tạo dựng nên những công trình chất lượng cao, bền vững trong nhiều lĩnh vực khác nhau: hàng không, dân dụng, công nghiệp, giao thông, tái tạo năng lượng….góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa Việt Nam. Với định hướng mở rộng phát triển thị trường tại Việt Nam, CPG mong muốn được hợp tác cùng CONINCO để CPG có nhiều cơ hội tham gia các dự án tại Việt Nam, cùng CONINCO kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, hiện đại tại Việt Nam.  

Lãnh đạo hai bên trao đổi kế hoạch hợp tác trong thời gian tới

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp ông Oliver Quek tại CONINCO. Với triết lý phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai, CONINCO luôn mong muốn hợp tác với các tập đoàn lớn trên thế giới để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn cũng như công nghệ của các nước tiên tiến nhằm nâng cao trình độ, kiến thức cho đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư CONINCO. Chủ tịch Nguyễn Văn Công đặc biệt ấn tượng với lịch sử gần 200 năm xây dựng và phát triển của CPG. Tại Việt Nam, CONINCO và CPG đã cùng thực hiện chung một số dự án lớn như các Cảng HKQT Nội Bài, Tân Sơn Nhất…Chủ tịch Nguyễn Văn Công cũng đã chia sẻ về thị trường xây dựng tại Việt Nam, định hướng phát triển trong tương lai để hai bên có thể hợp tác. Trong thời gian tới, Chủ tịch hi vọng hai bên sẽ kết nối thường xuyên, tìm hiểu kỹ năng lực, thế mạnh, kinh nghiệm của mỗi bên để sớm có thể cùng nhau hợp tác một cách toàn diện và sâu rộng, triển khai thực hiện và phát triển những dự án mới với những giải pháp sáng tạo đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp và lãnh đạo hai bên hi vọng sẽ sớm có cơ hội hợp tác trong tương lai

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, ông Oliver Quek - Giám đốc điều hành CPG cảm ơn Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Ban lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón CPG. Ông Oliver Quek cũng hi vọng, trong thời gian tới, CONINCO và CPG sẽ có những hợp tác chiến lược mang tính đột phá để tạo nên những công trình bền vững và quy mô.

Hoa Lữ