CONINCO – HANLIM (Hàn Quốc): Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Thứ năm, 30/05/2024    Hợp tác quốc tế

CONINCO – HANLIM (Hàn Quốc): Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, thương hiệu CONINCO đã trở thành đối tác tin cậy của không chỉ các khách hàng trong nước mà cả ở các nước trong khu vực, trên thế giới. Rất nhiều Tập đoàn, Công ty của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Hà Lan, Mỹ, Đức… hợp tác cùng CONINCO thực hiện thành công các dự án trọng điểm quốc gia, các dự án có quy mô lớn của các Chủ đầu tư trong và ngoài nước. Để đẩy mạnh thị trường, với mong muốn tìm kiếm một công ty tư vấn địa phương có năng lực cao để thực hiện các dự án của Chủ đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam, sáng ngày 29/5/2024, ông Yoo Kyung Kwon – Giám đốc Công ty HANLIM Việt Nam thuộc Tập đoàn HANLIM Hàn Quốc và bà Nguyễn Thùy Anh – Kiến trúc sư cao cấp đã đến thăm và làm việc tại CONINCO.

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh; ông Nguyễn Ngọc Bình – Phó Giám đốc Trung tâm Công trình ngầm (T.CN).

Công ty TNHH HANLIM Việt Nam thuộc Tập đoàn kiến trúc HANLIM – Hàn Quốc thành lập năm 2002. Trong hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn HANLIM đã đạt được thành tựu tạo dựng không gian và giá trị tối ưu cho cuộc sống trong tất cả các lĩnh vực thiết kế, giám sát, quy hoạch đô thị tại Hàn Quốc và mở rộng thị trường sang Việt Nam, Campuchia, Myanmar…
HANLIM biết đến CONINCO thông qua lời giới thiệu của những Chủ đầu tư, các khách hàng, đối tác của HANLIM đã, đang làm việc cùng CONINCO. CONINCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu tại Việt Nam, thực hiện thành công nhiều dự án trọng điểm quốc gia, hợp tác hiệu quả với rất nhiều đối tác trên thế giới, tạo dựng nên những công trình chất lượng cao, bền vững trong nhiều lĩnh vực khác nhau: hàng không, dân dụng, công nghiệp, giao thông, tái tạo năng lượng….góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa Việt Nam, bởi vậy ông Yoo Kyung Kwon – Chủ tịch Công ty HANLIM Việt Nam mong muốn tìm hiểu về CONINCO để trao đổi năng lực, kinh nghiệm, chia sẻ thông tin với hy vọng hai bên có thể tạo dựng cơ hội tham gia các dự án tại Việt Nam.

CONINCO giới thiệu về Công ty thông qua thước phim “45 năm – Hành trình phát triển”

Tại buổi làm việc, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn cảm ơn ông Yoo Kyung Kwon đã quan tâm và đến làm việc tại CONINCO. Với triết lý phát triển bền vững, chắc chắn cho tương lai, cùng những thành tựu trong quá trình 45 năm phát triển, CONINCO tự tin có thể hợp tác cùng các đối tác lớn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Chủ đầu tư trong nước và nước ngoài để kiến tạo nên những công trình đẳng cấp tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên cũng đã giới thiệu năng lực hoạt động, các thành tựu đã đạt được cũng như chia sẻ thông tin thị trường và các dự án tiềm năng hai bên có thể hợp tác trong thời gian tới. Sau buổi làm việc, Chủ tịch HANLIM Việt Nam Yoo Kyung Kwon và Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn hi vọng hai bên sẽ kết nối thường xuyên, tìm hiểu kỹ năng lực, thế mạnh, kinh nghiệm của mỗi bên để sớm có thể cùng nhau hợp tác, triển khai thực hiện và phát triển những dự án mới với những giải pháp sáng tạo đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, ông Yoo Kyung Kwon - Chủ tịch HANLIM Việt Nam cảm ơn Ban lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón và hi vọng, trong thời gian tới, CONINCO và HANLIM sẽ có những hợp tác chiến lược mang tính đột phá để tạo nên những công trình bền vững và quy mô.

Hoa Lữ