CONINCO – HANMI GLOBAL: Hợp tác sâu rộng trong tương lai

Thứ năm, 12/03/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – HANMI GLOBAL: Hợp tác sâu rộng trong tương lai

Sáng ngày 12 tháng 3 năm 2020, Hanmi Global đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía HanmiGlobal có ông Jae Keuk, Shim - Tổng Giám đốc HanmiGlobal Việt Nam, ông Nguyễn Thiết Việt – Phó Tổng Giám đốc HanmiGlobal Việt Nam .

Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc; bà Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc cảm ơn Lãnh đạo của Hanmi Global đã tới thăm và làm việc tại CONINCO. Trong những năm gần đây, CONINCO và Hanmi Global cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ và cùng nhau thực hiện một số dự án tại Việt Nam. Điều này tạo nên nền tảng cho sự kết hợp bền vững và phát triển thị trường của hai bên.

Tại buổi làm việc lần này của Hanmi Global, hai bên đã trao đổi thông tin và đưa ra chiến lược để triển khai thực hiện các dự án trong thời gian tới.

Ông Jae Keuk, Shim cho biết, hiện nay đại dịch nCoV bùng phát gây khó khăn cho toàn Thế giới nói chung và Hàn Quốc cũng đang là quốc gia phải đối mặt rất căng thẳng với việc lây lan của Virus. Điều này gây khó khăn cho việc đi lại và giao thương giữa hai bên. Tổng Giám đốc CONINCO cũng chia sẻ, trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV ngày càng diễn biến phức tạp, hy vọng cả hai bên thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo đúng quy định.

[] []

   Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện. Ông Jae Keuk, Shim cảm ơn Tổng Giám đốc và lãnh đạo CONINCO đã dành thời gian tiếp đón. Ông tin tưởng CONINCO và Hanmi Global sẽ phối hợp chặt chẽ, cùng nhau xây dựng và triển khai thực hiện các dự án hợp tác trong thời gian tới với chất lượng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho Chủ đầu tư.