CONINCO – Họp sơ kết quý III/2020 và kế hoạch quý IV/2020

Thứ hai, 05/10/2020    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – Họp sơ kết quý III/2020  và kế hoạch quý IV/2020

Sáng ngày 5/10/2020, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức buổi họp sơ kết quý III và kế hoạch quý IV/2020 với sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty. 

Phát biểu khai mạc buổi họp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công ghi nhận và tự hào về thành tựu mà CONINCO đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển đặc biệt là sự hiện diện của tòa nhà CONINCO TOWER đã nâng CONINCO lên một tầm cao mới, được khách hàng và đối tác ngày càng tin tưởng. Đồng thời, Chủ tịch tuyên dương và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể tham gia dự án đã đóng góp xuất sắc, nỗ lực đưa dự án cán đích đúng và đạt theo ý tưởng, tiến độ HĐQT đã đặt ra. Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng đã đặt ra những vấn đề lớn công ty phải đối mặt trong thời gian tới. Sự thành công đã đạt được của CONINCO là niềm tự hào của Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO nhưng cũng là thách thức đối với tập thể CONINCO. Làm sao để CONINCO liên tục phát triển và phát triển mạnh mẽ hơn nữa? Câu trả lời vẫn luôn là yếu tố con người – tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp. Mỗi cá nhân trong tập thể CONINCO cần phải tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn và chất lượng hơn. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công tuyên dương và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong dự án CONINCO TOWER

Cũng trong buổi họp, vấn đề chất lượng được Ban Tổng Giám đốc, các chủ trì thảo luận sôi nổi và sâu sắc vào hiện trạng thực tế công tác chất lượng tại văn phòng, quản trị chất lượng tại hiện trường… để liên tục cải tiến, đưa ra giải pháp nhằm xây dựng các chính sách có tính chiều sâu để nâng cao chất lượng dịch vụ CONINCO cung cấp, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng và đối tác. 

Theo báo cáo sơ kết công tác 9 tháng qua, các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh toàn công ty đều đạt kế hoạch năm 2020 và vượt so với cùng kỳ năm 2019. Được đánh giá là 1 năm khó khăn của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bởi ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID -19, thế nhưng CONINCO vẫn tiếp tục đứng vững và phát triển – điều này một lần nữa khẳng định sự đúng đắn và kịp thời trong chính sách phát triển bền vững của HĐQT, Ban lãnh đạo công ty. 

Toàn cảnh buổi họp

Không chỉ tích cực trong công tác sản xuất kinh doanh, CONINCO luôn dành sự quan tâm đến việc thực hiện truyền thống tốt đẹp với tinh thần “tương thân tương ái”, đoàn kết sẻ chia thông qua việc quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống COVID -19 và các bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch…; tặng quà người lao động là thân nhân gia đình thương binh liệt sỹ nhân dịp 27/7…

Phát biểu tại buổi họp, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm mà tập thể CONINCO đạt được trong bối cảnh hiện tại. Tổng Giám đốc nhấn mạnh toàn thể CBNV CONINCO có quyền được tự hào về kết quả đó và thổi bùng lên một tinh thần quyết tâm, cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân, hướng tới sự hoàn hảo trong mỗi dịch vụ CONINCO cung cấp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác. Tổng Giám đốc kêu gọi và động viên toàn thể CBNV lấy tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản” cùng chung tay xây dựng công ty ngày càng phát triển để gìn giữ và phát huy những thành quả mà rất nhiều thế hệ CONINCO đã tạo dựng nên cho đến ngày hôm nay. Để làm được điều đó, Tổng Giám đốc đề nghị Ban TGĐ giám sát chặt chẽ, hỗ trợ đơn vị trong công tác phát triển thị trường, nâng cao chất lượng tư vấn…đồng thời có cái nhìn toàn diện sâu sắc để cải tiến trong mỗi hành động. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chủ trì buổi họp

Kết thúc buổi họp, Chủ tịch nhấn mạnh, quý IV là thời gian then chốt trong hoạt động của doanh nghiệp: dự báo kết quả sản xuất năm 2020 và phải định hình cho kế hoạch năm 2021. Bởi vậy, dựa trên kết quả 9 tháng qua và ước thực hiện giá trị sản xuất kinh doanh Quý IV, Chủ tịch quán triệt tới Ban TGĐ, các đơn vị phải có tầm nhìn rộng và xa, biến tư tưởng, chiến lược thành hành động, hành động trong từng đơn vị, đến từng con người để thực hiện tốt kế hoạch đặt ra.