CONINCO – MITSUBISHI ESTATE Nhật Bản: Tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai

Thứ năm, 25/08/2022    Hợp tác quốc tế

CONINCO – MITSUBISHI ESTATE Nhật Bản: Tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai

Để mở rộng thị trường bất động sản tại Việt Nam, chiều ngày 25/8/2022 lãnh đạo Công ty TNHH Mitsubishi Estate Việt Nam đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Tham dự buổi làm việc, về phía Mitsubishi Estate Việt Nam có ông Takasi Kagamoto – Tổng Giám đốc; ông Hideaki Yokoi – Giám đốc Phòng Phát triển dự án; ông Ryosuke Usui – Phó Giám đốc Đầu tư & Quản lý tài sản.
Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Phan Ngọc Cương – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Kinh doanh, ông Nguyễn Tự Trọng – Giám đốc Trung tâm lao động ngoài nước.

Mở đầu buổi làm việc, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương gửi lời cảm ơn ông Takasi Kagamoto đã quan tâm và dành thời gian tới làm việc tại CONINCO. Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã giới thiệu về quá trình phát triển, các dự án thực hiện và định hướng phát triển trong tương lai của CONINCO để Mitsubishi Estate Việt Nam có cái nhìn tổng quan về các lĩnh vực hoạt động của CONINCO. Tổng giám đốc hi vọng, thông qua buổi làm việc, CONINCO và Mitsubishi Estate sẽ tìm được các cơ hội hợp tác trong thời gian tới. 

Đánh giá cao những thành quả CONINCO đã đạt được trong chặng đường phát triển, ông Takasi Kagamoto – Tổng Giám đốc Mitsubishi Estate Việt Nam cũng đã giới thiệu về tập đoàn Mitsubishi Estate cũng như hoạt động kinh doanh của Mitsubishi Estate Việt Nam. Ông Takasi Kagamoto hi vọng với thành tựu, kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng làm việc ở các quốc gia trên thế giới trong nhiều lĩnh vực như nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại… của Mitsubishi Estate Việt Nam khi hợp tác với CONINCO – công ty có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng có kinh nghiệm hợp tác thành công với rất nhiều đối tác trên thế giới đặc biệt là các đối tác Nhật Bản sẽ tạo ra động lực mãnh mẽ thúc đẩy sự phát triển các dự án đô thị tại Việt Nam.

Đáp lại nguyện vọng của ông Takasi Kagamoto, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhận định, CONINCO có nhiều lĩnh vực hoạt động tương đồng với các dịch vụ đầu tư của Mitsubishi tại Việt Nam và có thể hợp tác trong thời gian tới như tư vấn thiết kế, quản lý dự án… đồng thời CONINCO có thể hỗ trợ kết nối với các chủ đầu tư trong nước để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam khi có nguồn vốn nước ngoài nhằm xây dựng nên những công trình đẳng cấp, chất lượng, thân thiện với môi trường.

Cảm ơn những trao đổi của Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương, ông Takasi Kagamoto hi vọng CONINCO và Mitsubishi Estate Việt Nam sẽ tiếp tục chia sẻ kiến thức, thông tin, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau, vừa tìm kiếm các cơ hội hợp tác, vừa nâng cao giá trị của từng công trình. 

Thông tin đối tác:
Mitsubishi Estate là nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và đang điều hành hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới với nhiều tài sản khác nhau. Sau khi thành lập Mitsubishi Estate Asia tại Singapore vào năm 2008, Mitsubishi Estate đã chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư đầu tiên tại Châu Á và bắt đầu phát triển các căn hộ tại Tp Hồ Chí Minh và Tp Hà Nội. Nhằm tích cực tìm kiếm các cơ hội đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam, năm 2019, Mitsubishi Estate Việt Nam được thành lập. Hiện Mitsubishi Estate Việt Nam có văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đặt mục tiêu đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản đa dạng bao gồm dự án khu dân cư, khu thương mại, bất động sản công nghiệp… 

Đến nay, Mitsubishi Estate Việt Nam có rất nhiều dự án đã hoàn thành, trong đó nổi bật gồm có tòa nhà văn phòng “RiverBank Place” tại Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng “Capital Place” tại Tp Hà Nội hợp tác cùng Capital Land, tại tỉnh Bình Dương hợp tác cùng Becamex Tokyu phát triển dự án căn hộ “Sora Gardens II”..

Hoa Lữ