CONINCO – Những ngày hè sôi động

Thứ tư, 31/08/2022    Tin nội bộ

CONINCO – Những ngày hè sôi động

Với phương châm “Con người là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp”, trong suốt quá trình phát triển của Công ty, bên cạnh đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo CONINCO luôn quan tâm tới đời sống tinh thần của mỗi CBNV, tạo điều kiện để các phòng ban, đơn vị tổ chức những hoạt động ngoại khóa, tạo cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Sau 2 năm các hoạt động ngoại khóa bị tạm dừng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hè năm 2022, Ban lãnh đạo CONINCO đã tổ chức những chuyến nghỉ mát, tham quan, dã ngoại, các hoạt động teambuilding cho CBNV, nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, góp phần tái tạo năng lượng năng lượng để từ đó mỗi CBNV có thêm nhiệt huyết, làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa công ty phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Sau chuyến đi, mỗi CBNV lại xích lại gần nhau hơn. Mặc dù mỗi thành viên là một màu sắc, cá tính khác nhau nhưng với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” tất cả các thành viên CONINCO đã cùng gắn kết, chơi hết mình trong những trò teambuilding, hòa mình vào thiên  nhiên, thức thức những tiết mục âm nhạc và ánh sáng sôi động để mang lại tiếng cười, không khí vui vẻ, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Thời gian của mỗi chuyến đi không dài nhưng cũng đủ để tạo ra sợi dây vô hình gắn kết chặt chẽ các thành viên với nhau và tạo ra sức mạnh của tinh thần đoàn kết, gắn bó bền chặt của đại gia đình CONINCO. Sau chương chình, chắc chắn các thành viên sẽ cảm thấy gắn bó, thấu hiểu, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết hơn, sẵn sàng cho những ngày làm việc sắp tới để cống hiến vì sự phát triển chung của công ty.

Những chuyến tham quan, nghỉ mát của các phòng ban, đơn vị CONINCO năm 2022 để lại nhiều kỉ niệm khó quên. Nêu cao tinh thần đoàn kết, tập thể CONINCO sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.

[video url="https://www.youtube.com/watch?v=5rc5X54DJ_k" d] [/video]

Hoa Lữ