CONINCO – NIHON SEKKEI (Nhật Bản): Định hướng chiến lược và triển vọng hợp tác phát triển trong năm 2024

Thứ năm, 01/02/2024    Hợp tác quốc tế

CONINCO – NIHON SEKKEI (Nhật Bản): Định hướng chiến lược và triển vọng hợp tác phát triển trong năm 2024

Sáng ngày 01/02/2024, đại diện lãnh đạo tập đoàn NIHON SEKKEI (Nhật Bản) ông Tetsuya Hiramoto – Giám đốc cấp cao, Ban dự án Quốc tế và bà Nguyễn Thị Thùy Mai – Giám đốc Công ty TNHH NIHON SEKKEI Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại CONINCO.

Tiếp đón và làm việc với đối tác có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT; ông Nguyễn Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc; ông Phạm Tiến Thắng – Giám đốc Trung tâm Kiến trúc 2; bà Nguyễn Thị Hương – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

CONINCO và NIHON SEKKEI đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm qua và thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại Việt Nam: Trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Trụ sở MB Tower… Trong thời gian gần đây, CONINCO và NIHON SEKKEI đang triển khai một số dự án tại Việt Nam, góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng đô thị và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Sự hợp tác giữa hai bên đã được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, tạo nên lòng tin, sự tin tưởng từ phía khách hàng và các đối tác liên quan.

Trong buổi làm việc, ông Tetsuya Hiramoto và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang, Phó Tổng Giám đốc Lê Thanh Minh đã chia sẻ định hướng phát triển của hai bên, xem xét kế hoạch hợp tác trong năm 2024 để đạt hiệu quả cao hơn và khởi sắc hơn trong việc thực hiện các dự án chung. Hai bên sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ đối tác, tìm kiếm cơ hội tham gia các dự án mới và mở rộng phạm vi hoạt động sang các nước trong khu vực; đặc biệt tập trung vào các dự án có vốn đầu tư công, dự án có vốn đầu tư nước ngoài… Ngoài ra, hai bên cũng sẽ tăng cường nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, nhằm đem đến các giải pháp sáng tạo và hiệu quả trong việc tư vấn thiết kế, xây dựng và quản lý dự án.

Với chiến lược hợp tác mở rộng trong năm 2024, CONINCO và NIHON SEKKEI hy vọng sẽ đạt được những thành tựu vượt trội, góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Việt Nam. Hai bên cam kết duy trì một mối quan hệ đối tác tin cậy và bền vững, đồng thời tạo điều kiện để phát triển nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng các yêu cầu và mong đợi từ phía khách hàng.

Nhân dịp Tết truyền thống của Việt Nam sắp tới, ông Tetsuya Hiramoto đã gửi lời chúc Tết tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV CONINCO. Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, hy vọng năm 2024, hai công ty sẽ cùng nhau thực hiện những dự án đột phá đóng góp vào sự phát triển của ngành kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam.

Hoa Lữ