CONINCO – OLYMPIA Nhật Bản: Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Thứ tư, 04/11/2020    Hợp tác quốc tế

CONINCO – OLYMPIA Nhật Bản: Tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng phát triển

Ngày 04 tháng 11 năm 2020, ông Kazuhisa Okawa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam thuộc tập đoàn Olympia Nhật Bản đã đến và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO. Buổi làm việc có sự tham gia của TS. Hà Minh - Tổng Giám Đốc; KTS. Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế, Th.S Đậu Thị Thu Đan – Phó Trưởng phòng Phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc hai bên đã giới thiệu về lịch sử phát triển, các lĩnh vực hoạt động của mình và đề ra các cơ hội cùng hợp tác trên lĩnh vực chính của CONINCO và Olympia. Trên tinh thần chú trọng và đẩy mạnh hợp tác quốc tế, Tổng giám đốc TS. Hà Minh đánh giá cao năng lực của Công ty TNHH Olympia lighting Việt Nam và mong muốn hai bên sẽ có những bước tiến mới trong việc hợp tác với nhau. 

Ông Kazuhisa Okawa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam cũng đã bày tỏ quan điểm hợp tác và trao đổi thông tin về những dự án mới, từ đó đặt nền móng cho sự hợp tác trong tương lai gần.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở và kết thúc tốt đẹp. Tổng Giám đốc TS. Hà Minh và ông Kazuhisa Okawa hi vọng hai bên sẽ có sự hợp tác hiệu quả và bền vững trong tương lai.

Thông tin đối tác:
Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam thuộc tập đoàn Olympia Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị chiếu sáng. Công ty hiện có các nhà máy và văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.
Thành lập từ năm 1966, công ty có dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị chiếu sáng. Công ty bắt đầu từ việc sản xuất đèn chùm, sau đó là các thiết bị chiếu sáng chung, trong khi mở rộng các dòng sản phẩm của mình để lưu trữ và cơ sở chiếu sáng, đến nay, Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam chủ yếu sản xuất các dòng đèn LED với đa dạng chủng loại phục vụ nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau và thử nghiệm các lĩnh vực mới từ đèn LED năng lượng mặt trời, đến đèn chiếu sáng cho máy móc, đèn chiếu trồng cây cho các nhà máy.