CONINCO – Sơ kết công tác Quý I và kế hoạch hoạt động Quý II/2023

Thứ sáu, 14/04/2023    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – Sơ kết công tác Quý I và kế hoạch hoạt động Quý II/2023

Sáng ngày 14/4/2023, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã tổ chức họp giao ban sơ kết công tác Quý I và kế hoạch hoạt động Quý II/2023. Tham dự cuộc họp có Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty. 

Theo báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 3 và Quý I năm 2023, mặc dù kinh tế trong nước còn gặp nhiều khó khăn, thị trường tư vấn có sự cạnh tranh gay gắt nhưng với chiến lược phát triển đúng đắn của Hội đồng quản trị trong việc duy trì thị trường truyền thống; nhanh nhạy, linh hoạt trong việc tiếp cận mở rộng các thị trường tiềm năng cùng với sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Tổng Giám đốc và những nỗ lực lao động, sáng tạo của toàn thể CBNV, CONINCO đã hoàn thành  các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh Quý I.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong Quý I/2023, Công ty đã ký được nhiều hợp đồng lớn trong các lĩnh vực hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật, công trình dân dụng như: Gói thầu số 14 - Tư vấn giám sát thi công xây dựng Gói thầu 12-XL Dự án thành phần đoạn Hoài Nhơn - Quy Nhơn thuộc Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025; GT XL - 01: Dự án thành phần đoạn Vũng Áng – Bùng, Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 -2025; Dự án ĐTXD công trình Trung tâm Chính trị - Hành chính thành phố, hệ thống giao thông và hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ tại Khu đô thị Bắc sông Cấm; Dự án Trụ sở làm việc Công an tỉnh Quảng Ninh; Dự án Trụ sở Trung tâm truyền thông tỉnh Quảng Ninh; Dự án: Nâng cấp Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông; Dự án đầu tư xây dựng Khu dịch vụ, nhà ở công nhân KCN Đồng Văn IV; Dự án Xây dựng Trung tâm điều trị kỹ thuật cao của Bệnh viện Nhi đồng 2; …

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công (ngoài cùng bên trái) tham dự và chỉ đạo Hội nghị

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ, bên cạnh việc tổ chức đào tạo trau dồi năng lực cán bộ thì Ban lãnh đạo Công ty và phòng Quản lý kỹ thuật thường xuyên đi khảo sát các công trình CONINCO đang triển khai nhằm đảm bảo yêu cầu về chất lượng, tiến độ và an toàn, khẳng định được vị thế, niềm tin, uy tín đối với khách hàng và chủ đầu tư.

Mặt khác, các công tác quản trị nội bộ cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, tạo thành một quy trình dòng chảy liền mạch, hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh được thuận lợi. Đặc biệt, trong những năm gần đây, khi ngành xây dựng đang chịu ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và nền kinh tế số, CONINCO đã đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo, áp dụng công nghệ tiên tiến để tăng cường chất lượng và hiệu quả công việc.

Song song hoạt động sản xuất kinh doanh, CONINCO luôn củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên góp phần xây dựng môi trường, văn hóa doanh nghiệp. Không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV trong Công ty. Trong Quý I/2023, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức chào mừng 44 năm ngày thành lập Công ty đã thu hút được đông đảo người lao động hưởng ứng tham gia, giúp CBNV thư giãn và cải thiện sức khỏe, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên, tạo ra bầu không khí thân thiện và đầy sáng tạo trong Công ty.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương phát biểu tại Hội nghị

Tiếp theo, hội nghị đã thảo luận các vấn đề đối mặt của từng khối để tìm ra biện pháp giải quyết nhằm định hướng kế hoạch phát triển của Công ty xuyên suốt trong cả năm 2023 và những năm sau. Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhận định: kinh tế Quý II tiếp tục đối mặt với rất nhiều khó khăn, vì vậy để thích ứng với tình hình thực tế và thúc đẩy sản xuất, Khối Kinh doanh cần cải tiến công tác quản trị đấu thầu, hợp đồng một cách rõ ràng, chặt chẽ, hạn chế xung đột; tìm hiểu, nghiên cứu các dự án đặc thù theo định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới. Khối Quản lý kỹ thuật tăng cường kiểm tra công trường dự án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thành việc lựa chọn và sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp. Khối VPHĐQT – Tài chính đầu tư và khối Văn phòng tiếp tục hoàn thiện công tác chuẩn bị Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 và kế hoạch triển khai các hoạt động tiến tới chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty vào năm 2024; các đơn vị tích cực đẩy mạnh công tác phát triển thị trường, xây dựng nguồn nhân lực kinh nghiệm, chất lượng cao, đủ điều kiện tham gia các dự án lớn, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

Để hiện thực hóa các định hướng, mục tiêu HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đặt ra, nhằm tăng cường năng lực quản lý và công tác phát triển thị trường cũng như thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, tại hội nghị, ông Lê Minh Hoàng – Phó Chánh Văn phòng Công ty đã công bố các quyết định bổ nhiệm trong Quý I/2023:

Bổ nhiệm ông Nguyễn Đắc Quý - Kỹ sư Cơ khí, Phó Trưởng VPĐD tại Hải Phòng, kiêm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng 
Bổ nhiệm ông Nguyễn Phương Nhi - Kỹ sư Xây dựng, giữ chức Phó Trưởng Văn phòng đại diện tại Hải Phòng
Bổ nhiệm ông Đinh Minh Hải - Kỹ sư Xây dựng, giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Điều hành dự án.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn trao quyết định bổ nhiệm và chụp ảnh cùng các cán bộ được bổ nhiệm

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm và hi vọng các cán bộ được bổ nhiệm sẽ phát huy chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh, mặc dù năm 2023 nền kinh tế thế giới đang trong giai đoạn khó khăn, khủng hoảng, những biến động không lường của kinh tế xã hội trong nước ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển của doanh nghiệp, nhưng CONINCO vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng hàng năm. Để thực hiện được điều đó cần có sự đoàn kết, nỗ lực của toàn hệ thống, mỗi cán bộ phải luôn đặt ra mục tiêu, trách nhiệm làm việc, cống hiến vì sự phát triển của Công ty và của chính người lao động. CONINCO đã là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, chúng ta dựa vào thương hiệu để phát triển thị trường, đồng thời cải thiện đẳng cấp nhân lực, năng lực tư vấn để tăng sức cạnh tranh, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã đặt ra, đặc biệt là nâng cao thu nhập của người lao động, bảo vệ và phát triển thương hiệu CONINCO bền vững. Trong không khí hân hoan chào mừng 44 năm thành lập Công ty (16/4/1979-16/4/2023), Chủ tịch HĐQT chúc toàn thể CBNV trong hệ thống CONINCO sức khỏe, hạnh phúc, làm việc tốt và luôn đồng hành, phát triển cùng Công ty.

Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương cảm ơn những chia sẻ và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công. Nhân dịp kỷ niệm 44 năm thành lập Công ty, thay mặt toàn thể CBNV, Tổng Giám đốc chúc Chủ tịch sức khỏe và tiếp tục chèo lái con tàu CONINCO phát triển hơn nữa. Tập thể Ban lãnh đạo và CBNV sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy sức lực, trí tuệ, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2023, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công ty. 

Hoa Lữ