CONINCO – Sơ kết công tác quý I và kế hoạch hoạt động quý II/2024

Thứ năm, 04/04/2024    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – Sơ kết công tác quý I và kế hoạch hoạt động quý II/2024

Sáng ngày 4/4/2024, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO đã tổ chức buổi họp sơ kết công tác quý 1/2024, kế hoạch triển khai công tác quý II/2024; đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tư vấn trong khuôn khổ chương trình thi đua ngắn hạn chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập của công ty và công tác tổ chức Lễ Kỷ niệm. Tham dự cuộc họp có Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng quản lý, đơn vị trực thuộc công ty. 

Mở đầu buổi sơ kết, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chia sẻ, 45 năm thành lập Công ty là sự kiện lớn đánh dấu chặng đường phát triển của CONINCO vì vậy bên cạnh đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì công tác tổ chức Lễ kỷ niệm cũng phải được chuẩn bị cẩn thận và chu đáo để sự kiện được thành công tốt đẹp. Đây là dịp để CONINCO cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cấp chính quyền; sự hợp tác, đồng hành của khách hàng, đối tác, chủ đầu tư; công lao đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, CBNV qua các thời kỳ; đồng thời cũng là dịp để CONINCO khẳng định uy tín thương hiệu của Công ty cũng như thương hiệu của từng cá nhân đối với đối tác, khách hàng. Bởi vậy Chủ tịch HĐQT mong muốn tất cả các thành viên Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị, các chủ trì, cán bộ CONINCO sẽ tham gia và hoàn thành tốt công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công (giữa), Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương (bìa phải) chủ trì và chỉ đạo buổi họp

Về hoạt động sản xuất kinh doanh tư vấn, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương nhận định, trong những tháng đầu năm, thị trường đầu tư khối tư nhân trong nước đang dần khởi động trở lại, các dự án hàng không, dự án nhà ở xã hội… có nhiều khởi sắc, ban Tổng Giám đốc đã tích cực, hăng hái bám sát các thị trường tiềm năng, mở ra được nhiều nguồn việc mới. 

Tiếp tục phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực truyền thống và kiên định đẩy mạnh phát triển lĩnh vực hạ tầng giao thông, cầu đường nên trong Quý I/2024, Công ty đã ký thêm được nhiều hợp đồng như: Tư vấn QLDA Khu nhà ở Sông hồng và Chợ nông sản; TVGS Chung cư cao cấp A&T SkyGarden – Bình Dương; Thiết kế kết cấu và hệ thống kỹ thuật cơ điện dự án The New Server Highrise Complex Building; Tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án Trụ sở làm việc Công an tỉnh Hải Dương; Giám sát thi công xây dựng tuyến đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục Hà Nội; Giám sát thi công dự án thành phần 3 xây dựng đường vành đai 3 đoạn đi qua tỉnh Đồng Nai; Giám sát thi công xây dựng đường song hành địa phận tỉnh Bắc Ninh thuộc dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô; giám sát thi công cầu vượt sông Hoá và đoạn tuyến qua Hải Phòng…

Lãnh đạo các phòng quản lý báo cáo kết quả hoạt động Quý I, kế hoạch triển khai trong Quý II và công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ, bên cạnh việc tổ chức đào tạo trau dồi năng lực cán bộ thì Ban lãnh đạo Công ty và phòng Quản lý kỹ thuật thường xuyên đi khảo sát các công trình CONINCO đang triển khai, kiểm tra từng hạng mục nhằm đảm bảo yêu cầu về chất lượng, tiến độ và an toàn, khẳng định được vị thế, niềm tin, uy tín đối với khách hàng và chủ đầu tư. Mặt khác, các công tác tài chính kế toán, văn phòng, truyền thông… cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, tạo thành một quy trình dòng chảy liền mạch, hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh được thuận lợi. 

Đề hoàn thành tốt kế hoạch trong quý II, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương quán triệt nguyên tắc quản lý thị trường sâu sát để đưa ra định hướng phát triển đúng đắn, công tác chất lượng tại hiện trường phải đánh giá chặt chẽ việc tổ chức thi công của các đơn vị tham gia để có bức tranh tổng thể về quản lý chất lượng công trình xây dựng hiện nay, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ của CONINCO, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. 

Để biểu dương kết quả sản xuất kinh doanh tư vấn của các đơn vị trong chương trình thi đua ngắn hạn chào mừng 45 năm thành lập Công ty, tại buổi họp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công; Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương đã tặng thưởng cho 07 đơn vị có kết quả tốt nhất trong Quý I bao gồm: 
01 Giải Đặc biệt: Trung tâm công trình ngầm (T.CN); 
01 Giải Nhất: Trung tâm Thí nghiệm và Kiểm định công trình (T.TN); 
02 Giải Nhì: Trung tâm quản lý xây dựng số 3 (T.QX3) ; Trung tâm chuyển giao công nghệ xây dựng & môi trường (T.MT); 
03 Giải Ba: Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh (CN HCM); Trung tâm điều hành Dự án (T.ĐH); Trung tâm quản lý xây dựng số 2 (T.QX2). 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công và Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương tặng thưởng cho 07 đơn vị đạt kết quả cao trong chương trình thi đua ngắn hạn chào mừng 45 năm thành lập Công ty

Chúc mừng các đơn vị đạt thành tích cao trong đợt thi đua ngắn hạn chào mừng 45 năm thành lập Công ty, đồng thời động viên sự cố gắng của những đơn vị còn lại, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công khẳng định sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên sẽ luôn được ghi nhận và đánh giá cao. Mặc dù kết quả trong quý I của một số đơn vị chưa đạt như mong muốn nhưng hi vọng trong quý II sẽ có những khởi sắc giúp đơn vị gặt hái được những thành tựu tốt hơn. Chủ tịch HĐQT cũng nhấn mạnh, các yếu tố quyết định thương hiệu chính là thị trường chung của Công ty, là hệ thống chất lượng và con người. Bởi vậy, Ban TGĐ, các phòng quản lý cũng như lãnh đạo các đơn vị cần phải có tầm nhìn xa và bao quát để phối hợp, kiểm soát thị trường chặt chẽ, đào tạo nguồn lực để nâng cấp chất lượng từ khâu thị trường đến hồ sơ thầu và thực hiện dịch vụ. 

Toàn cảnh buổi họp

Chương trình thi đua ngắn hạn đã tạo động lực khích lệ tất cả nhân viên nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu suất làm việc của công ty. Trên tinh thần này cùng với sự đoàn kết, mỗi thành viên CONINCO sẽ tiếp tục phấn đấu và phát triển, xây dựng những chiến lược mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, khẳng định vị thế, uy tín của mình trong ngành Xây dựng và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong tương lai, hân hoan đón mừng ngày Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty. 

Hoa Lữ