CONINCO – Tái cơ cấu nguồn nhân lực, định hướng phát triển công ty giai đoạn 2022 -0426 và thực hiện mục tiêu đến năm 202032

Thứ bảy, 20/11/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – Tái cơ cấu nguồn nhân lực, định hướng phát triển công ty giai đoạn 2022 -0426  và thực hiện mục tiêu đến năm 202032

Việt Nam và thế giới đang trải qua giai đoạn có những biến đổi xã hội lớn từ đầu năm 2020 khi có sự xuất hiện và bùng phát của đại dịch Covid – 19. Đến nay đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu và Việt Nam tác động sâu sắc đến mọi ngành kinh tế và doanh nghiệp. Thêm vào đó trong nền kinh tế thị trường luôn biến động và phát triển không ngừng, doanh nghiệp cần phải có sự thay đổi liên tục trong định hướng chiến lược cũng như phương thức thực hiện. Tái cơ cấu, cải cách nguồn lực là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, nâng cao sức cạnh tranh, ứng phó kịp thời với tác động của ngoại cảnh và phát triển bền vững trong nền kinh tế hội nhập sâu rộng. Sáng ngày 20/11/2021, tại Hội trường tầng 11 tòa nhà CONINCO TOWER, Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Họp giao ban sản xuất tháng 11, công bố các quyết định kiện toàn cơ cấu nguồn nhân lực, định hướng phát triển công ty giai đoạn 2022 – 2026 và thực hiện mục tiêu đến năm 2032 với sự tham dự của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng quản lý, đơn vị trực thuộc Công ty.

Phát biểu khai mạc buổi họp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công chia sẻ, trong suốt quá trình phát triển, công ty đã luôn cố gắng phấn đấu để xây dựng hệ thống quản lý, nền tảng thương hiệu và cơ sở vật chất đảm bảo môi trường chắn chắn cho người lao động cống hiến nhiệt huyết cho sự phát triển của chính mỗi người lao động, cho công ty và một phần cho xã hội. Mỗi một công việc, mỗi một nhiệm vụ đều đáng được trân trọng, Chủ tịch hi vọng tập thể Ban lãnh đạo và CBNV CONINCO sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu ngôi nhà chung CONINCO ngày càng phát triển, ngày càng giá trị. Đặc biệt, với những cán bộ mới được bổ nhiệm, Chủ tịch mong muốn với tinh thần, tư duy mới, trách nhiệm mới, với năng lượng tích cực và sự hồ hởi, phấn khởi sẽ có những hướng đi đúng đắn, cùng đoàn kết tạo nên những bước nhảy vọt cho sự phát triển bền vững của CONINCO trong thời gian tới.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công phát biểu khai mạc

Theo đó, ông Nguyễn Tiến Doát – Chánh Văn phòng Công ty đã đọc các quyết định bổ nhiệm. Cụ thể như sau: 
- Quyết định bổ nhiệm ông Trần Thanh Hải - Thạc sỹ Kỹ thuật hạ tầng/Kỹ sư xây dựng giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc, kiêm nhiệm Giám đốc Trung tâm Quản lý xây dựng các dự án trọng điểm (T.QD).
- Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đắc Phương – Tiến sỹ khoa học kỹ thuật/Kỹ sư xây dựng cầu đường giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc.
- Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Lê Thanh Minh kiêm nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Hội đồng quản trị và Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu khoa học công nghệ và đào tạo CONINCO (T.NC)
- Quyết định thành lập Trung tâm Kỹ thuật công trình (T.KC) và bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Phương kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm; điều động và bổ nhiệm Ông Vương Xuân Thành - Giám đốc Trung tâm Kết cấu 1 giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm T.KC; điều động và bổ nhiệm Bà Nguyễn Thu Thủy giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm T.KC.
- Quyết định Đổi tên Trung tâm kết cấu 1 (T.S1) thành Trung tâm Điều hành thiết kế (T.ĐT). Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm T.ĐT; bổ nhiệm Ông Hoàng Xuân Bình - Thạc sỹ/Kỹ sư thiết bị điện, điện tử và Ông Đàm Đức Tuân - Thạc sỹ/Kỹ sư kinh tế xây dựng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm T.ĐT; 
- Quyết định phân công Ths.KTS Đỗ Thị Ngọc Châu - Phó Trưởng Phòng phụ trách Phòng Kinh doanh.
- Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Giám đốc giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cơ điện và công trình năng lượng (T.ME)
- Quyết định điều động và bổ nhiệm Ông Nguyễn Phú Khang - Phó trưởng phòng Quản lý kỹ thuật giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Điều hành dự án; Điều động và bổ nhiệm Ông Ngô Văn Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm Khảo sát thiết kế giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Điều hành dự án.
- Quyết định điều động và bổ nhiệm Ông Trần Đức Tài - Giám đốc Trung tâm Kiến trúc 1 giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật.
- Quyết định bổ nhiệm Ông Nguyễn Văn Quang - Thạc sỹ/Kiến trúc sư và Ông Trịnh Hồng Khánh - Thạc sỹ/Kiến trúc sư giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Kiến trúc 1.

Chủ tịch HĐQT trao quyết định và tặng hoa Tân PTGĐ Nguyễn Đắc Phương và Tân PTGĐ Trần Thanh Hải
Các cán bộ mới được bổ nhiệm nhận quyết định và chụp ảnh cùng HĐQT và Ban TGĐ

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, ông Trần Thanh Hải - Tân Phó Tổng Giám đốc cũng đã chia sẻ niềm vinh dự, tự hào và cũng là thách thức khi được Ban Lãnh đạo tín nhiệm giao trọng trách và hứa sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển chung của CONINCO, góp phần khẳng định vị thế của CONINCO trên thị trường trong nước và vươn ra tầm Quốc tế.

Ông Trần Thanh Hải – Tân Phó Tổng Giám đốc thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm chia sẻ cảm xúc khi nhận nhiệm vụ mới, trọng trách mới

20/11 _ Buổi họp trong một ngày ý nghĩa tri ân các thầy cô giáo cũng là buổi họp tri ân những người Lãnh đạo CONINCO - những “người thầy không đứng trên bục giảng” nhưng đã dìu dắt, đồng hành cùng biết bao thế hệ nhân viên trên “trường đời”. Nhân buổi họp ý nghĩa này, Công ty cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới những cán bộ đến tuổi nghỉ hưu đã gắn bó, cống hiến vì sự nghiệp phát triển bền vững của CONINCO.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn tặng hoa cảm ơn 2 cán bộ nghỉ hưu đã gắn bó, cống hiến vì sự nghiệp phát triển bền vững của CONINCO

Tại buổi họp, toàn thể Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 10 tháng năm 2021. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp, ảnh hưởng đến nhiều mặt hoạt động, CONINCO xác định nhiệm vụ trọng tâm là đảm bảo an toàn cho cán bộ, kỹ sư, người lao động và các công trình triển khai ổn định, chất lượng; thực hiện Đề án kiện toàn tổ chức nhân sự để thích ứng với sự biến động của thị trường. Với sự nhất quán, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể CBNV, CONINCO về cơ bản đã hoàn thành kế hoạch sản xuất đặt ra. 

Các khối chuyên môn báo cáo kết quả thực hiện 10 tháng năm 2021

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm, chúc các cán bộ sẽ cùng nhau xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo động lực, nền tảng cho lực lượng lao động cống hiến hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần đưa Công ty phát triển bền vững. Bên cạnh đó Tổng Giám đốc nhấn mạnh, mặc dù kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty có khả quan hơn trong hệ thống tư vấn xây dựng nhưng để đảm bảo được đời sống, phúc lợi của người lao động, Tổng Giám đốc đề nghị các đơn vị tăng tốc và quyết liệt triển khai các công tác cuối năm, khắc phục vấn đề còn tồn đọng, tiếp tục phát triển thị trường để làm bước đệm cho hoạt động sản xuất kinh doanh 2022. 

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công nhấn mạnh tới toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV cần phải đoàn kết, chia sẻ và nhiệt tình trong công việc. Chủ tịch quán triệt các công tác cấp bách cần phải hoàn thiện trong tháng cuối năm, đặc biệt là công tác bồi dưỡng cán bộ, xây dựng một thế hệ cán bộ chủ trì mới có đủ Tài và Tâm để tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp phát triển của công ty và xã hội nói chung. Một lần nữa Chủ tịch chúc mừng tất cả các cán bộ được bổ nhiệm, chúc những nhà Lãnh đạo mới sẽ tạo ra sức bật mới cho sự phát triển của thương hiệu CONINCO, góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội.