CONINCO – Tri ân những chiến sĩ áo trắng nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ hai, 27/02/2023    Tin nội bộ

CONINCO – Tri ân những chiến sĩ áo trắng nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO đã tới thăm, tặng hoa, gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc tới tập thể các Y bác sỹ, cán bộ hoạt động trong ngành y tế.
 
Thời gian vừa qua, ngành Y tế đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, ngày đêm chăm lo cho sức khỏe nhân dân. Đặc biệt trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19, những chiến sĩ áo trắng cùng với các cấp, các ngành và toàn dân đã nỗ lực vượt qua các đợt cao điểm chống dịch. Hiện nay, đại dịch COVID-19 ở nước ta đã được kiểm soát, tạo tiền đề quan trọng cho quá trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội. Tuy nhiên dịch bệnh luôn rình rập, tiếp tục được dự báo có những diễn biến phức tạp, khó lường với các biến thể mới, những chiến sĩ áo trắng vẫn không ngừng "chiến đấu" để chống dịch mỗi ngày, không để "dịch chồng dịch", thực hiện phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc khám chữa bệnh cho người dân. 

Công ty CONINCO - một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, trong suốt quá trình hoạt động gần 45 năm qua, đã được Bộ Y tế, các sở Y tế, Bệnh viện, Cơ sở đào tạo Y tế,… tin tưởng giao cho thực hiện tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý dự án, kiểm định chất lượng một số công trình tiêu biểu: Bệnh viện 108, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện Đức Giang, Bệnh viện đa khoa Đông Anh…, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y dược TP HCM, Đại học Y Hải Phòng, Đại học Điều dưỡng Nam Định…Với năng lực và uy tín của mình CONINCO đã, đang và luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong những dự án xây dựng, cải tạo và nâng cấp các cơ sở y tế trong nước góp phần xây dựng một hệ thống các bệnh viện khang trang, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. 

UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn chúc mừng đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện TW Quân đội 108
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quang chúc mừng đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bên cạnh đó, với phương châm “Chia sẻ để kết nối”, CONINCO đã, đang và luôn đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ qua các hoạt động hiến máu nhân đạo, hỗ trợ kinh phí…. để các cơ sở tăng cường thiết bị, máy móc phục vụ công tác chuyên môn y tế và chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời tri ân tới những người thầy thuốc – những “chiến sĩ áo trắng” trên mặt trận bảo vệ sức khỏe nhân dân - có thật nhiều sức khỏe, giàu trí lực và luôn tận tâm, dành trọn y đức với nghề, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sứ mệnh thiêng liêng của mình.

Trân trọng cảm ơn tình cảm của CONINCO dành tặng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đại diện lãnh đạo các bệnh viện khẳng định, sự quan tâm, chia sẻ của những doanh nghiệp như CONINCO là nguồn động viên, khích lệ đối với đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong quá trình khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Hoa Lữ