CONINCO – TRICC: Mở rộng lĩnh vực hoạt động, tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai

Thứ sáu, 07/05/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – TRICC: Mở rộng lĩnh vực hoạt động, tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai

Ngày 7/5, lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng Giao thông vận tải (TRICC) và lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO đã có buổi làm việc tại trụ sở CONINCO TOWER nhằm tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tham dự buổi làm việc về phía TRICC có ông Đỗ Văn Hạt - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Trường Thành – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Công Phú – Thường trực HĐQT.
Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Ngọc Quang – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Huy Anh – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Lương Bình – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật, ông Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Kinh doanh, ông Trần Ngọc Đồng – Trợ lý Chủ tịch HĐQT. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ về lịch sử hình thành, phát triển, chức năng, lĩnh vực hoạt động và cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Công ty Cổ Phần Tư vấn đầu tư và xây dựng Giao thông vận tải (TRICC) là đơn vị tư vấn có bề dày lịch sử qua hơn 60 năm xây dựng, trưởng thành, ngày càng lớn mạnh và không ngừng phát triển. Cùng với đất nước và ngành GTVT, các giai đoạn phát triển của Công ty đã để lại những dấu ấn đậm nét trên các dự án đầu tư xây dựng của ngành đường sắt nói riêng và GTVT nói chung.

Để mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động, Chủ tịch HĐQT TRICC mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với công ty tư vấn hàng đầu, hoạt động mạnh trong lĩnh vực Tư vấn giám sát, Tư vấn Quản lý dự án đặc biệt là có kinh nghiệm và năng lực thực hiện các dự án trọng điểm quốc gia, các dự án có yếu tố nước ngoài như CONINCO để cùng triển khai thực hiện những dự án mới theo thế mạnh của mỗi bên nhằm đem lại giá trị bền vững, nâng cao chất lượng công trình tại Việt Nam.

Đáp lại nguyện vọng của ông Đỗ Văn Hạt - Chủ tịch HĐQT TRICC, Chủ tịch Nguyễn Văn Công chia sẻ thêm về các lĩnh vực tiềm năng mà hai bên có thể cùng hợp tác. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Công khẳng định CONINCO luôn sẵn sàng hợp tác với TRICC, tận dụng tối đa tiềm lực của 2 bên để tạo dựng thị trường chung trong tương lai, đặt nền tảng cho sự hợp tác lâu dài.  

Kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT TRICC cảm ơn Chủ tịch Nguyễn Văn Công và Ban lãnh đạo Công ty CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón đồng thời bày tỏ sự ấn tượng với quy mô cũng như thiết kế của tòa nhà CONINCO TOWER và hi vọng hai bên sẽ cùng hợp tác trong thời gian tới.