CONINCO – VIDC: Khởi động dự án Khu đô thị Park City Hà Nội giai đoạn biệt thự

Thứ tư, 15/09/2021    Hoạt động kinh doanh

CONINCO – VIDC: Khởi động dự án Khu đô thị Park City Hà Nội giai đoạn biệt thự

Sáng ngày 15/9/2021, Công ty Cổ phần Tư Vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã có buổi họp trực tuyến với Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) - thành viên tập đoàn Perdana ParkCity (Kuala Lumpur) để triển khai khởi động dự án Khu đô thị Park City Hà Nội giai đoạn biệt thự. CONINCO thực hiện dịch vụ Tư vấn giám sát cho dự án này.

Tham dự buổi họp, về phía Chủ đầu tư VIDC có ông Yap Chin Hua – Tổng Giám đốc, ông Wee Kwang Yoong – Giám đốc dự án; ông Loke Wan Fah – Giám đốc thiết kế cùng các cán bộ quản lý dự án, thư ký dự án.
Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, ThS.KTS. Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế; ThS. Lê Nguyên Giáp – Giám đốc Trung tâm chuyển giao công nghệ và môi trường; ThS. Ngô Thanh Hà– Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi nhằm đưa ra phương án triển khai dự án trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp đồng thời có những kế hoạch ứng phó nếu dịch bệnh tiếp tục kéo dài để dự án được thi công thuận lợi, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. 

Là một trong những công ty tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam, ghi dấu thương hiệu trong hàng nghìn các dự án gắn với sự phát triển của ngành xây dựng và của các tập đoàn đầu tư lớn trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước đặc biệt là trong lĩnh vực mũi nhọn truyền thống: Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, quản lý chất lượng công trình, Tư vấn kiểm định… CONINCO tự tin mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng đảm bảo nhất cho Park City, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho Chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án Khu đô thị ParkCity Hà Nội

Khu đô thị ParkCity Hà Nội tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp của trung tâm mới quận Hà Đông, Hà Nội - khu vực phát triển nhanh chóng bậc nhất hiện nay. Dự án bao gồm phức hợp nhà ở chung cư, biệt thự, liền kề được hướng đến là khu đô thị kiểu mới với kiến trúc, cảnh quan độc đáo mang đậm hơi thở thời đại, làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế, hiện đại bậc nhất cho khu đô thị. Dự án được quy hoạch trên diện tích 77ha gồm 15 tiểu khu riêng biệt được đặt tên theo 15 loài hoa khác nhau, dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến một cuộc sống thịnh vượng và đề cao các giá trị tinh thần cho cư dân tại đây. ParkCity Hà Nội được thiết kế theo phong cách Malaysia dựa trên hình mẫu dự án Desa ParkCity tại Kuala Lumpur -  một dự án bất động sản đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Với thiết kế đặc biệt chú trọng đến không gian xanh tự nhiên và trong lành cho các cư dân thành thị, tổng thể khu đô thị là điểm nhấn mang đến một cuộc sống tiện nghi cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện và các tiện ích đa dạng. Dự án hứa hẹn mang đến không gian sống chất lượng, đẳng cấp.

Toàn cảnh buổi làm việc

Buổi làm việc khởi động dự án kết thúc tốt đẹp. Đánh giá cao năng lực cũng như kinh nghiệm của CONINCO, đại diện Chủ đầu tư hi vọng CONINCO và VIDC sẽ hợp tác tốt trong dự án lần này và hướng tới một sự một sự hợp tác toàn diện, hiệu quả, bền vững trong tương lai.