Đại diện AGC – Tập đoàn hàng đầu thế giới của Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp vật liệu, linh kiện công nghệ cao đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ tư, 29/06/2022    Hợp tác quốc tế

Đại diện AGC – Tập đoàn hàng đầu thế giới của Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp vật liệu, linh kiện công nghệ cao đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 29/06/2022, lãnh đạo tập đoàn hàng đầu thế giới của Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng phẳng, ô tô, kính hiển thị, hóa chất, điện tử, ceramic, vật liệu, linh kiện công nghệ cao gồm: ông Tsukasa Hirabayashi – Trưởng đại diện Tập đoàn AGC khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Giám đốc điều hành AGC Asia Pacific Pte Ltd; ông Shusuke Ikuta – Tổng Giám đốc AGC Asia Pacific Vietnam Co Ltd; ông Chu Xuân Lộc – Nhân sự kế hoạch cấp cao đã đến thăm và làm việc tại CONINCO.

Tiếp đón và làm việc với đối tác có ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Phòng Kinh doanh, ông Phạm Tiến Thắng – Giám đốc Trung tâm thiết kế 2; bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Phòng Kinh doanh. 

Bày tỏ sự vui mừng khi được gặp Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương và trao đổi về những kế hoạch phát triển hợp tác trong thời gian tới, ông Tsukasa Hirabayashi đã giới thiệu về lịch sử cũng như những thành tựu tập đoàn AGC đã đạt được trong hơn 100 năm qua. Tập đoàn AGC tự hào về công nghệ cốt lõi hóa thủy tinh và flo, đạt được nhiều thành tựu nhất định trong việc kinh doanh, đến nay AGC đã hoạt động ở hơn 20 quốc gia trong tổng số hơn 200 công ty con và 50.000 nhân viên trên toàn thế giới. Là nhà sản xuất vật liệu hàng đầu thế giới, với mong muốn mở rộng thị trường và đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, tháng 7/2021, AGC Asia Pacific Vietnam Co Ltd 100% được thành lập nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa tập đoàn và các đối tác lớn tại Việt Nam. 

Trong thời gian qua, AGC và CONINCO đã cùng hợp tác về mặt kỹ thuật trong việc thiết kế một số dự án lớn tại Việt Nam như: Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Tòa nhà văn phòng Tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex… Ông Tsukasa Hirabayashi hi vọng, trong thời gian tới, AGC và CONINCO sẽ tiếp tục hợp tác không chỉ trong việc hỗ trợ kỹ thuật mà còn tư vấn các giải pháp, ý tưởng và giới thiệu các vật liệu phù hợp nhằm nâng cao hiệu năng tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà tại Việt Nam.

Đánh giá cao sự hợp tác về mặt kỹ thuật giữa CONINCO và AGC trong thời gian qua đối với 02 dự án thiết kế ở lĩnh vực hàng không và dân dụng, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương mong muốn, trong quá trình làm việc tại Việt Nam, AGC không chỉ hỗ trợ CONINCO về mặt kỹ thuật mà còn hỗ trợ tư vấn tiêu chí trong việc lựa chọn các vật liệu như kính, sơn… nhằm đảm bảo tối đa chất lượng công trình đặc biệt là công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà. 

Cũng tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương giới thiệu những thế mạnh và thành tựu của CONINCO bên cạnh thực hiện dịch vụ tư vấn thiết kế còn tham gia tư vấn giám sát, quản lý dự án, kiểm định chất lượng… rất nhiều các dự án lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Tổng Giám đốc tin tưởng, sự hợp tác giữa CONINCO - uy tín, thương hiệu tư vấn xây dựng hàng đầu Việt Nam và AGC – nhà cung cấp vật liệu hàng đầu thế giới sẽ góp phần kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, chất lượng, phù hợp với xu hướng và sự phát triển của xã hội. 

Ông Tsukasa Hirabayashi tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương

Kết thúc buổi làm việc, đại diện tập đoàn AGC đã đi tham quan tòa nhà CONINCO – một trong những công trình được UNDP đánh giá cao hiệu quả sử dụng năng lượng tiết kiệm và khu vực trưng bày hình ảnh các dự án tiêu biểu CONINCO thực hiện. 

Đại diện tập đoàn AGC tham quan tòa nhà CONINCO – một trong những công trình được UNDP đánh giá cao hiệu quả sử dụng năng lượng tiết kiệm và khu vực trưng bày hình ảnh các dự án tiêu biểu CONINCO thực hiện.

Hoa Lữ