Đại diện Công ty Reflex Winkelmann – CHLB Đức đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ tư, 09/10/2024    Hợp tác quốc tế

Đại diện Công ty Reflex Winkelmann – CHLB Đức đến thăm và làm việc tại CONINCO

Ngày 7/10/2024, lãnh đạo Công ty Reflex Winkelmann – nhà cung cấp hàng đầu giải pháp Điều áp, tách khí, lọc từ tính cho hệ thống HVAC – HVACR gồm: ông Kevin Wee – Tổng Giám đốc Reflex Winkelmann Châu Á Thái Bình Dương; ông Darius Lee – Giám đốc kinh doanh Châu Á Thái Bình Dương; Andy Le: Giám đốc kinh doanh Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại CONINCO.

Tiếp đón và làm việc với đối tác có ông Lê Nguyên Giáp - Phó Tổng Giám đốc; bà Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác & Tư vấn quốc tế (T.3C), ông Nguyễn Văn Hiếu – Phó Trưởng phòng Phòng Kinh doanh. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về lịch sử hình thành cũng như lĩnh vực hoạt động và những thành tựu đã đạt được trong quá trình phát triển.
Được thành lập từ năm 1889, Reflex Winkelmann là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp Điều áp, tách khí, lọc từ tính cho hệ thống HVAC – HVACR với 135 năm kinh nghiệm, Reflex Winkelmann không chỉ khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp mà còn phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Để mở rộng thị trường và tiếp cận các dự án lớn có yêu cầu thiết bị kỹ thuật cao tại Việt Nam, Reflex Winkelmann mong muốn được hợp tác cùng với doanh nghiệp tư vấn hàng đầu, tham gia hàng trăm nghìn các dự án ở khắp Việt Nam trong tất cả các loại hình công trình: dân dụng, hạ tầng giao thông, công nghiệp, nông nghiệp, thuỷ lợi… như CONINCO để tư vấn các giải pháp, ý tưởng và giới thiệu các sản phẩm phù hợp nhằm nâng cao chất lượng cho các công trình tại Việt Nam.

Cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, đánh giá cao của công ty Reflex Winkelmann đối với CONINCO, PTGĐ Lê Nguyên Giáp cũng đã chia sẻ những dự án thành công nổi bật và các sản phẩm dịch vụ đa dạng mà CONINCO cung cấp đồng thời trao đổi với ông Kevin Wee chi tiết các sản phẩm chủ lực do Reflex Winkelmann sản xuất với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác cho hai bên.

PTGĐ Lê Nguyên Giáp và Tổng Giám đốc Reflex Winkelmann Châu Á Thái Bình Dương Kevin Wee hi vọng hai bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai

Buổi làm việc kết thúc với không khí tích cực và nhiều ý tưởng hợp tác được đưa ra. Cả hai bên đều bày tỏ sự hào hứng về khả năng hợp tác trong tương lai, với mong muốn mang lại những giải pháp tối ưu và hiệu quả cho thị trường Việt Nam.

Hoa Lữ