Đại diện của UNIVERGY – Liên doanh Tây Ban Nha – Nhật Bản đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ bảy, 20/01/2018    Hợp tác quốc tế

Đại diện của UNIVERGY – Liên doanh Tây Ban Nha – Nhật Bản đến thăm và làm việc tại CONINCO

Chiều ngày 20 tháng 01 năm 2018, đại diện của UNIVERGY đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Về phía UNIVERGY có ông Kenta Kagikawa – Chủ tịch Univergy K.K; ông Giné Martinez Pérez – Phó Chủ tịch Univergy K.K; bà Đỗ Khánh Linh – Giám đốc Univergy Việt Nam; Bà Sara Gonzalez – QLDA EPC Univergy K.K; ông Shunichi Konta – Quản lý kinh doanh toàn cầu Univergy K.K; ông Nguyễn Đình Trung Hiếu – QLDA Univergy Việt Nam; ông Thành Công – Quản lỹ kỹ thuật Univergy Việt Nam.
Tiếp đón đối tác, về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc Công ty; bà Đỗ Thị Ngọc Châu – Phó Trưởng Phòng Kinh tế Kế hoạch và ông Dương Trọng Vĩnh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn Quốc tế.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Hà Minh bày tỏ sự vui mừng đón tiếp đại diện của Univergy đến thăm và trao đổi công việc tại CONINCO. Univergy là một công ty hoạt động tập trung vào Ngành năng lượng tái tạo, với sự quan tâm đặc biệt trong phát triển, xây dựng và vận hành các dự án năng lượng mặt trời quang điện, cũng như trong nhiều ứng dụng trong nước, công nghiệp và nông nghiệp. Univergy có văn phòng chính tại Tokyo và Madrid. Kể từ khi thành lập, Univergy có sự tăng trưởng rất lớn và đã đặt mình như là một nhà phát triển toàn cầu các dự án bền vững, thành lập văn phòng tại các quốc gia trên thế giới với sự hiện diện thương mại ở hầu như tất cả các châu lục. Hiện tại, Univergy có các hoạt động kinh doanh ở Đức, Ấn Độ, Indonesia, Bangladesh, Việt Nam, Philippines, Đài Loan, Sri Lanka, Colombia, Mexico, Panama, Argentina, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Úc, Hoa Kỳ, Hà Lan, Pháp và Ai Cập,…

Chủ tịch Univergy K.K – ông Kenta Kagikawa cảm ơn lãnh đạo công ty CONINCO đã tiếp đón và làm việc nhiệt tình. Ông hy vọng với năng lực, kinh nghiệm của CONINCO, hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai.