Đại diện lãnh đạo CONINCO tham dự Hội nghị tổng kết năm 2022 Công ty CONINCO - Thăng Long

Thứ sáu, 06/01/2023    Tin nội bộ

Đại diện lãnh đạo CONINCO tham dự Hội nghị tổng kết năm 2022  Công ty CONINCO - Thăng Long

Sáng ngày 06/01/2023, tại hội trường công ty CONINCO TOWER, Công ty Cổ phần CONINCO Thăng Long đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và kế hoạch phương hướng hoạt động năm 2023. 

Tham dự Hội nghị về phía CONINCO có ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh VP HĐQT; ông Lê Xuân Tường – Trưởng phòng Tài chính kế toán. 
Về phía CONINCO Thăng Long có ông Trần Ngọc Đồng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO Thăng Long cùng Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các chủ trì và CBNV công ty.

Năm 2022 mặc dù kinh tế có nhiều biến động ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh chung nhưng với nền tảng thương hiệu CONINCO cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu cũng như các quy trình quản lý chất lượng luôn được cập nhật liên tục và phát huy văn hóa làm việc chuyên nghiệp của CONINCO và công tác điều hành quyết liệt, linh hoạt của Ban lãnh đạo sự cố gắng nỗ lực của các cán bộ, kỹ sư tư vấn trong Công ty đã giúp CONINCO Thăng Long hoàn thành đạt và vượt hơn 177% kế hoạch đặt ra, là công ty NQTM xuất sắc trong hệ thống công ty thành viên CONINCO. Đặc biệt trong năm 2022, CONINCO – Thăng Long đã hợp tác nhiều dự án với CONINCO và các công ty trong cùng hệ thống nhượng quyền để mở rộng, khai thác thêm nhiều lĩnh vực, nhiều hợp đồng. Sự hợp tác giữa các công ty trong hệ sinh thái CONINCO tạo nên sức mạnh tập thể, khẳng định thương hiệu CONINCO đoàn kết, sẻ chia cùng phát triển.

Nhìn vào những kết quả đạt được và những khó khăn còn vướng mắc trong quá trình sản xuất, hội nghị đã thảo luận đưa ra chiến lược, định hướng phát triển của Công ty trong năm 2023 và những năm tiếp theo thông qua việc tiếp tục giữ vững thị trường truyền thống, tích cực mở rộng thị trường mới, tập trung tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, quản lý chất lượng cao để có thể thực hiện các dự án lớn, nâng cao giá trị thương hiệu, đảm bảo nguồn việc ổn định và đời sống CBNV.

Đại diện lãnh đạo CONINCO và HĐQT, Ban TGĐ CONINCO – Thăng Long trao thưởng cho những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo CONINCO và HĐQT, Ban TGĐ CONINCO – Thăng Long đã tặng thưởng cho những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022, góp phần vào sự thành công của công ty trong năm qua. 

Ông Lê Thanh Minh - PTGĐ, Chánh VP HĐQT CONINCO (bên phải) phát biểu tại Hội nghị
Ông Lê Xuân Tưởng – Trưởng phòng Tài chính đầu tư CONINCO phát biểu tại Hội nghị

Chúc mừng những cố gắng và thành tự CONINCO – Thăng Long đã đạt được trong năm 2022, đại diện lãnh đạo tổng Công ty CONINCO, ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh VP HĐQT và ông Lê Xuân Tường – Trưởng phòng Tài chính kế toán hi vọng CONINCO – Thăng Long sẽ tiếp tục phát huy năng lực, xây dựng hệ thống quản lý chất lượng hoàn chỉnh, phối hợp chặt chẽ với CONINCO để xây dựng được nội lực mạnh mẽ trong hệ sinh thái CONINCO, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, gặt hái được những thành tựu lớn hơn nữa trong năm 2023, giữ vững và phát triển uy tín thương hiệu CONINCO – Thăng Long nói riêng và CONINCO nói chung. Bước sang 2023, đại diện lãnh đạo CONINCO gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV CONINCO Thăng Long và gia đình một năm mới an toàn, hạnh phúc, thành công và ngày càng phát triển. 

Ông Trần Ngọc Đồng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO – Thăng Long chỉ đạo Hội nghị

Cảm ơn những chia sẻ, định hướng của lãnh đạo Tổng công ty CONINCO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO – Thăng Long Trần Ngọc Đồng đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBNV Công ty trong năm qua, đó là những kết quả đáng khích lệ và tự hào. Tuy nhiên, để công ty tiếp tục phát triển vững chắc, CT HĐQT, Tổng Giám đốc Trần Ngọc Đồng yêu cầu toàn thể Ban Tổng Giám đốc và CBNV CONINCO Thăng Long phải nỗ lực cố gắng hơn nữa, làm việc “Tận tâm – Trung thực – Trách nhiệm” để xây dựng thương hiệu cá nhân giỏi và Đoàn kết – Sẻ chia để xây dựng một tập thể mạnh; quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch năm 2023, tạo đà cho sự phát triển dài hạn của Công ty, góp phần xây dựng hệ sinh thái CONINCO phát triển bền vững.

Hoa Lữ