Đại diện lãnh đạo CONINCO tham dự Hội nghị tổng kết năm 2023 Công ty CONINCO - Thăng Long

Thứ tư, 10/01/2024    Tin nội bộ

Đại diện lãnh đạo CONINCO tham dự Hội nghị tổng kết năm 2023 Công ty CONINCO - Thăng Long

Sáng ngày 10/01/2024, ông Lê Thanh Minh - Phó Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT CONINCO, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty CONINCO đã tham dự hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và kế hoạch phương hướng hoạt động năm 2024 của Công ty Cổ phần CONINCO Thăng Long (CONINCO – Thăng Long).

Chủ trì Hội nghị là ông Trần Ngọc Đồng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO Thăng Long cùng sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các chủ trì và CBNV công ty.

Năm 2023 kinh tế thế giới suy thoái, nền kinh tế đất nước cũng có nhiều biến động, khó khăn, ảnh hưởng lớn đến của thị trường nói chung và tác động không nhỏ vào hoạt động tư vấn xây dựng, sản xuất kinh doanh và doanh thu của các Doanh nghiệp trong đó có CONINCO – Thăng Long. Song với sự nỗ lực chung của Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, kỹ sư đã giúp CONINCO – Thăng Long hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024, trong đó giá trị hợp đồng ký vượt 116% kế hoạch; doanh thu vượt 111% kế hoạch, trích nộp phí NQTM vượt 108% kế hoạch. Để đạt được kết quả này, Ban TGĐ và các cán bộ CONINCO – Thăng Long đã nỗ lực duy trì các thị trường truyền thống, tích cực tìm hiểu và tiếp cận các thị trường mới; công tác chuẩn bị thực hiện dự án, công tác tư vấn hiện trường, tư vấn tại Văn phòng được chú trọng để nâng cao hiệu quả sản xuất, đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất cho công trình cũng như chất lượng tư vấn của Công ty.
 

Hội nghị thảo luận về kết quả năm 2023 và định hướng phát triển năm 2024

Tại Hội nghị, các thành viên HĐQT đánh giá cao nỗ lực của tập thể CONINCO – Thăng Long trong năm 2023. Với kết quả đạt được, thành viên HĐQT mong muốn tập thể CONINCO – Thăng Long tăng cường sự đoàn kết, chia sẻ, phối hợp để phát huy sức mạnh tập thể, tạo được nguồn công việc ổn định, duy trì sự phát triển bền vững của Công ty và nâng cao thu nhập cho cán bộ; các cổ đông cũng sẽ luôn hỗ trợ, đồng hành vì sự phát triển của Công ty. 

Chúc mừng những cố gắng và thành tựu CONINCO – Thăng Long đã đạt được trong năm 2022, đại diện lãnh đạo tổng Công ty CONINCO, ông Lê Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, Chánh VP HĐQT cũng đã chia sẻ những kết quả đáng tự hào của Tổng Công ty CONINCO trong năm 2023 vừa qua: tất cả các chỉ tiêu kế hoạch năm đều có những tăng trưởng vượt bậc, công tác phát triển thị trường gặt hái được những thành tựu đáng tự hào khi CONINCO tham gia thực hiện các dự án trọng điểm quốc gia: Cảng HKQT Long Thành, dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2021-2025… Tất cả những thành tựu đó khằng định một lần nữa uy tín của thương hiệu CONINCO. Phó TGĐ, Chánh VP HĐQT CONINCO ông Lê Thanh Minh cũng khẳng định đó là nền tảng để các công ty trong hệ sinh thái CONINCO nói chung và CONINCO – Thăng Long nói riêng tự tin phát triển thêm những thị trường mới, đa dạng và tiềm năng. Bước sang 2024, đại diện lãnh đạo CONINCO gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV CONINCO Thăng Long và gia đình một năm mới an toàn, hạnh phúc, thành công và ngày càng phát triển. 
 

Ông Trần Ngọc Đồng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO – Thăng Long chỉ đạo Hội nghị

Cảm ơn những chia sẻ, định hướng của lãnh đạo Tổng công ty CONINCO; cảm ơn sự động viên khích lệ và hỗ trợ của các thành viên HĐQT; Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO – Thăng Long Trần Ngọc Đồng đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBNV Công ty trong năm qua khi công ty vừa phải di chuyển trụ sở làm việc, nhanh chóng ổn định Công ty; vừa tập trung vào sản xuất trong sự khó khăn chung của nền kinh tế mà vẫn hoàn thành tốt kế hoạch năm 2023. Tuy nhiên, năm 2024 nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức; để đạt được mục tiêu phát triển hàng năm, Ban TGĐ và đội ngũ cán bộ CONINCO – Thăng Long đề ra chiến lược, định hướng cụ thể đối với từng nội dung công việc. Trong đó, công tác thị trường bên cạnh duy trì vững chắc thị trường đang có thì mở rộng thị trường mới phù hợp năng lực công ty; cùng với Tổng Công ty CONINCO phát triển thương hiệu CONINCO – Thăng Long theo hướng bền vững; tăng cường liên kết nhiều hơn với các đơn vị khác trong cùng hệ thống để nâng cao năng lực cạnh tranh trên nhiều lĩnh vực khác nhau; tăng cường hợp tác quốc tế…Về công tác quản lý chất lượng phải được quản lý chặt chẽ theo Quy trình tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 do Tổng Công ty CONINCO ban hành; các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy phạm…theo đúng pháp luật để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp; áp dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý để việc phối hợp, liên kết giữa các phòng ban trung tâm trong Công ty với hiện trường dự án được nhanh chóng. Đặc biệt công tác nhân sự được lãnh đạo Công ty quan tâm, đào tạo bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, bổ sung thêm nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi ngoại ngữ, có khả năng thực hiện các dự án lớn có yếu tố nước ngoài….

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CONINCO – Thăng Long Trần Ngọc Đồng khằng định mỗi cán bộ có ý thức tự rèn luyện bản thân, làm việc có trách nhiệm và làm việc bằng TÂM thì chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công. Năm 2024, tập thể Ban TGĐ và cán bộ CONINCO – Thăng Long quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch năm 2024, tạo đà cho sự phát triển dài hạn của Công ty, góp phần xây dựng hệ sinh thái CONINCO phát triển bền vững.

Hoa Lữ