Đại diện O’Solar – Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ năm, 14/07/2022    Hợp tác quốc tế

Đại diện O’Solar – Đài Loan đến thăm và làm việc tại CONINCO

Là một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO luôn là đối tác được các công ty, tập đoàn của các nước trên thế giới tìm đến để hợp tác phát triển khi tham gia hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Chiều ngày 14/07/2022, đại diện công ty O’Solar – Đài Loan đã đến thăm và làm việc tại CONINCO với mong muốn hợp tác cùng CONINCO trong lĩnh vực tư vấn giám sát công tác chế tạo và kiểm định chất lượng cấu kiện, cọc bê tông dự ứng lực và một số vật liệu khác phục vụ xây dựng công trình năng lượng mặt trời.

Tiếp đón và làm việc với đối tác có ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; bà Phạm Thùy Linh – Trưởng phòng Phòng Kinh doanh; bà Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Phòng Kinh doanh. 

O’Solar là công ty cung cấp cấu kiện và nguyên vật liệu cho công trình năng lượng mặt trời tại Đài Loan, bởi vậy chất lượng từng nguyên vật liệu được chế tạo, sản xuất và sử dụng trên thị trường luôn là vấn đề được O’Solar đặt lên hàng đầu. Với mong muốn tìm kiếm đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ giám sát chế tạo và thí nghiệm kiểm định chất lượng cấu kiện đảm bảo, uy tín, O’Solar đã đến và làm việc với CONINCO hi vọng hai bên sẽ có thể hợp tác trong thời gian tới.

Chia sẻ về các lĩnh vực hoạt động chính của CONINCO, đặc biệt lĩnh vực thí nhiệm kiểm định chất lượng và giám sát chế tạo cấu kiện là một trong những lĩnh vực truyền thống mũi nhọn của CONINCO, phòng thí nghiệm CONINCO là một trong 10 phòng thí nghiệm hợp chuẩn đầu tiên tại Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn khẳng định, CONINCO có đủ năng lực, kinh nghiệm và chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của các đối tác, khách hàng ở thị trường Việt Nam và Lào.. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn cũng đề xuất chiến lược, đưa ra biện pháp để hai bên có thể hợp tác hiệu quả trong tương lai.

PTGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng đối tác

Kết thúc buổi làm việc, đại diện đối tác cảm ơn lãnh đạo CONINCO đã nhiệt tình tiếp đón, đồng thời đề cao sự chia sẻ và trao đổi của CONINCO nhằm hướng tới một sự hợp tác tốt đẹp giữa O’Solar và CONINCO.  

Hoa Lữ