Đoàn chuyên gia cao cấp NIHON SEKKEI Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

Thứ năm, 01/07/2021    Hợp tác quốc tế

Đoàn chuyên gia cao cấp NIHON SEKKEI Nhật Bản sang thăm và làm việc tại CONINCO

Thời gian qua, do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc trao đổi trực tiếp giữa CONINCO với các đối tác nước ngoài gặp một số hạn chế. Tuy nhiên, để mở rộng phát triển thị trường, tăng cường hợp tác quốc tế cũng như để đảm bảo tiến độ chất lượng các dự án đã, đang và sẽ triển khai, CONINCO và các đối tác nước ngoài vẫn luôn kết nối và làm việc bằng hình thức online. Là một trong những đối tác chiến lược của CONINCO, thường xuyên trao đổi công việc qua các buổi họp online định kỳ, sau thời gian thực hiện nghiêm ngặt quy định phòng chống COVID-19, chiều ngày 1/7/2021, đoàn chuyên gia cao cấp của NIHON SEKKEI đã sang thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc về phía NIHON SEKKEI có ông Carlos A. Ohashi – Chuyên gia cao cấp về Quản lý dự án, ông Satoshi Okamoto – Kiến trúc sư cao cấp.
Về phía CONINCO có TS. Hà Minh – Tổng Giám đốc, ThS. KTS. Đỗ Như Đức – Giám đốc Trung tâm Hợp tác và Tư vấn quốc tế, ThS. Đỗ Thị Ngọc Châu và Th.S Ngô Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Kinh doanh.

Trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tối cao
Trụ sở Ngân hàng TMCP Quân đội – MB TOWER

CONINCO và NIHON SEKKEI đã hợp tác thực hiện thành công nhiều dự án tại Việt Nam như: Dự án Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Dự án Trụ sở Ngân hàng TMCP Quân đội - MB Tower; Dự án Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình mới… Các dự án do liên danh CONINCO – NIHON SEKKEI thực hiện có sự giao thoa giữa lối kiến trúc tinh tế Nhật Bản và bản sắc văn hoá đặc trưng của Việt Nam đã kiến tạo nên những công trình ấn tượng, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp, góp phần tạo dựng nên những không gian kiến trúc đẹp cho cảnh quan đô thị Việt Nam. 

Phối cảnh Dự án Trung tâm Vũ trụ Việt Nam

Quan hệ đối tác chiến lược giữa hai công ty đang ngày càng phát triển tích cực, sâu rộng, hiệu quả và toàn diện. Sự tin cậy, hiểu biết lẫn nhau giữa hai bên được tăng cường thông qua việc duy trì trao đổi và triển khai thực hiện các dự án trọng điểm quốc gia từ nguồn vốn ODA ưu đãi của Chính phủ Nhật Bản và vốn đối ứng của Chính phủ như: Dự án Trung tâm Vũ trụ Việt Nam, dự án Bệnh viện Chợ Rẫy…. 

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh chào mừng các chuyên gia cao cấp của NIHON SEKKEI sang thăm và làm việc tại CONINCO. Hai bên đã có những trao đổi về tiến độ, quá trình cũng như nhân sự thực hiện các dự án trong thời gian tới. 

Trên cơ sở những nền tảng vững chắc đã được tạo dựng cùng với quyết tâm của hai bên, Tổng Giám đốc TS. Hà Minh hi vọng hai bên sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả hợp tác, phát triển bền vững lâu dài, kết nối chiến lược phát triển kinh tế, năng lực sản xuất và kết nối nguồn nhân lực trên nguyên tắc bổ sung, tương trợ lẫn nhau, nỗ lực hướng tới tương lai nhằm mang lại chất lượng hoàn hảo nhất cho công trình, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho Chủ đầu tư.