Đoàn lãnh đạo CONINCO kiểm tra tiến độ các dự án và định hướng mở rộng thị trường khu vực phía Nam

Thứ bảy, 11/02/2023    Hoạt động kinh doanh

Đoàn lãnh đạo CONINCO kiểm tra tiến độ các dự án và định hướng mở rộng thị trường khu vực phía Nam

Trong chương trình kiểm tra các dự án CONINCO tham gia thực hiện vào những ngày đầu năm Quý Mão, từ ngày 09 - 11/02/2023, đoàn lãnh đạo CONINCO đã đi kiểm tra công trường và làm việc với Chi nhánh CONINCO tại thành phố Hồ Chí Minh về tiến độ triển khai các dự án khu vực miền Nam đồng thời định hướng phát triển, mở rộng thị trường tại khu vực này. 

Tham gia chuyến công tác có UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương; UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn; Phó Tổng Giám đốc kiêm Chánh Văn phòng HĐQT Lê Thanh Minh; Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật Nguyễn Lương Bình; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Trường; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Huy Anh và lãnh đạo các phòng quản lý. 

Năm 2022, mặc dù bối cảnh trong nước, thế giới có nhiều biến động; ngành xây dựng gặp nhiều khó khăn; nhiều tập đoàn, công ty xây dựng lớn bị ảnh hưởng nặng nề nhưng CONINCO vẫn tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng, tạo nền tảng phát triển thị trường trong giai đoạn 2022-2027. Tuy nhiên, để hoàn thành kế hoạch đặt ra trong năm 2023 – một năm được nhận định là kinh tế xã hội có nhiều phức tạp, biến động khó lường – thì những doanh nghiệp tư vấn cần phải tìm được “điểm sáng” trong chuỗi những thách thức của ngành xây dựng để định hướng phát triển đúng và trúng, phù hợp với tình hình thực tế. Đối với CONINCO, một trong những định hướng quan trọng để phát triển bền vững doanh nghiệp là tiếp tục phát huy, nâng cao uy tín thương hiệu thông qua chất lượng công trình; mở rộng thị trường theo xu hướng phát triển của từng giai đoạn. 

Đoàn lãnh đạo kiểm tra công tác triển khai các dự án khu vực phía Nam

Theo đó, ngay từ những ngày đầu xuân Quý Mão 2023, Ban lãnh đạo CONINCO đã có những chuyến công tác dọc khu vực miền Trung (từ ngày 02 đến ngày 04/02/2023) và miền Nam (từ ngày 09 đến ngày 11/02/2023) để kiểm tra công trình các dự án CONINCO đang thực hiện nhằm động viên, khuyến khích các cán bộ tham gia các dự án đồng thời UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương yêu cầu đội ngũ tư vấn phải luôn nâng cao ý thức trách nhiệm với công việc, quyết tâm, nỗ lực hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, mang lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư.

Trong chuyến công tác tại khu vực miền Nam, Đoàn đã làm việc với lãnh đạo CONINCO chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh về tiến độ cũng như kế hoạch triển khai các dự án trong năm 2023; đồng thời chỉ đạo, định hướng mở rộng thị trường khu vực miền Nam trong giai đoạn tới. 

Đoàn công tác làm việc tại văn phòng Công ty chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Khu vực phía Nam là một thị trường rộng lớn, có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, hội tụ đủ điều kiện, lợi thế để phát triển công nghiệp, dịch vụ, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Vùng tập trung nhiều cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học; là trung tâm đầu mối dịch vụ, thương mại tầm cỡ khu vực và quốc tế; nhiều tỉnh thành phía Nam có tiềm năng là điểm thú hút vốn đầu tư. Bởi vậy, để có nguồn việc ổn định đảm bảo mức tăng trưởng của công ty, hoàn thành kế hoạch đặt ra và nâng cao thu nhập cho CBNV, lãnh đạo Công ty yêu cầu Chi nhánh CONINCO tại TPHCM tập trung khai thác để mở rộng thị trường. UV HĐQT, Tổng Giám đốc Phan Ngọc Cương hi vọng, đội ngũ nhân sự của CONINCO trong Chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy được sự năng động, chủ động; bám sát diễn biến của thị trường, xây dựng lộ trình kế hoạch 2023 và các năm tới theo định hướng HĐQT đã đặt ra; đoàn kết, chia sẻ để xây dựng tập thể CONINCO phát triển bền vững, chuyển dịch, thích ứng linh hoạt trong thế giới đầy biến động để vươn tới những tầm cao mới.

Hoa Lữ