Đoàn Lãnh đạo Tập đoàn Nihon Sekkei – Nhật Bản tới làm việc với CONINCO và thăm công trường dự án CONINCO TOWER

Thứ năm, 20/06/2019    Hợp tác quốc tế

Đoàn Lãnh đạo Tập đoàn Nihon Sekkei – Nhật Bản tới làm việc với CONINCO và thăm công trường dự án CONINCO TOWER

Sáng ngày 20/6/2019, Đoàn Lãnh đạo Tập đoàn Nihon Sekkei (Nhật Bản) đã có chuyến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Nihon Sekkei có ông Takatoshi OKAMOTO, Phó Chủ tịch; ông Masaki MITSUI, Phó Chủ tịch; ông Naoki TOMINAGA, Kiến trúc sư cao cấp và ông Yusaku ICHIMURA, Chủ tịch Nihon Sekkei Việt Nam. Tiếp đón đoàn, về phía CONINCO có ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Đắc Phương – Trưởng phòng Thị trường và Quan hệ Quốc tế và cán bộ Phòng.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT CONINCO bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đoàn lãnh đạo vừa tới Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại CONINCO. Tập đoàn Nihon Sekkei và CONINCO đã là đối tác thân thiết trong nhiều năm qua. Nihon Sekkei đã cùng hợp tác với CONINCO thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam như: Dự án Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Dự án MB Grand Tower, Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình mới,…Ông Nguyễn Văn Công đã chia sẻ về các lĩnh vực hoạt động của CONINCO tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua. Về phía Nihon Sekkei, ông Naoki TOMINAGA cho biết trong chuyến thăm và làm việc lần này, ngoài việc tới thăm CONINCO - đối tác truyền thống và củng cố hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược, hai bên còn bàn bạc triển khai các dự án đã, đang và sẽ hợp tác nhằm mang lại hiệu quả chất lượng cho các dự án và sự hài lòng cho Chủ đầu tư.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện. Sau buổi làm việc, Đoàn Lãnh đạo Nihon Sekkei đã đi thăm công trường dự án trụ sở CONINCO TOWER và một số công trình hợp tác triển khai giữa hai bên (MB Grand Tower, Trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tối cao).